Câu 1. Dữ liệu là số được gọi số liệu . Theo em khẳng định trên là đúng hay sai ?
A. Đúng
B. Sai
Câu 2. Bảo Anh đo nhiệt độ cơ thể (đơn vị là oC ) của 5 bạn trong lớp thu được dãy số liệu sau :
37 ; 36,8 ; 37,1 ; 36,9 ; 37.
Bảo Anh đã dùng phương pháp nào để thu thập số liệu trên ?
A. Quan sát
B. Phỏng vấn
C. Làm thí nghiệm
D. Lập bảng hỏi
Câu 3. Trong biểu đồ tranh cần chỉ rõ mỗi biểu tượng biểu diễn bao nhiêu đối tượng. Khẳng định trên đúng
hay sai ?
A. Sai
B. Đúng
Câu 4. Trong biểu đồ cột kép khẳng định nào sau đây không đúng ?
A. Cột nào cao hơn biểu diễn số liệu lớn hơn
B. Cột cao như nhau biểu diễn số liệu bằng nhau
C. Cột nào thấp hơn thì biểu diễn số liệu nhỏ hơn
D. Độ rộng các cột không như nhau
Câu 1. Để chuẩn bị cho đợt tham quan sắp tới của lớp, Nam đã tìm kiếm một số địa điểm du lịch ở Hà Nội trên Facebook, Zalo, Instagram, Google,…. để các bạn lựa chọn. Nam đã thu thập dữ liệu bằng cách:
A. Quan sát.
B. Làm thí nghiệm.
C. Lập bảng hỏi.
D. Thu thập từ các trang web, ứng dụng.Câu 1. Để chuẩn bị cho đợt tham quan sắp tới của lớp, Nam đã tìm kiếm một số địa điểm du lịch ở Hà Nội trên Facebook, Zalo, Instagram, Google,…. để các bạn lựa chọn. Nam đã thu thập dữ liệu bằng cách:
A. Quan sát.
B. Làm thí nghiệm.
C. Lập bảng hỏi.
D. Thu thập từ các trang web, ứng dụng.
Câu 1: DÙNG NHỮNG DỤNG CỤ nào để đo thể tích vật rắn ko thấm nước?Nêu cách dùng bình chia độ và bình tràn để đo thể đo thể tích vật rắn ko thấm nước?
Câu2:khối lượng của một chất là gì?đơn vị và dụng cụ đo
Caau3:thế nào gọi là lực?Lực tác dụng lên vật gây ra những kết quả gì?Nêu thí dụ?Thế nào gọi là hai lực cân bằng?Nêu thí dụ
Câu 4:Trọng lực là gì?Trọng lực có phương và chiều như thế nào?
Câu5:Thế nào là lực đàn hồi?Đặc điểm của lục đànf hồi
câu 6:viết hệ thức liên hệ giữa tronghj lượng(m)
caau7:có mấy loại máy cơ đơn giản?KHI DÙNG CÁC máy đó có lợi ích gì?
Linh đo nhiệt độ cơ thể (đơn vị 0C) của 5 bạn trong lớp thu được dãy số liệu sau
37 36,9 37,1 36,8 36,9
Linh đã dùng phương pháp nào để thu thập số liệu trên
A. Quan sát
B. Làm thí nghiệm
C. Lập bảng hỏi
D. Phỏng vấn
Bài 13. Bạn Nam phát phiếu để các bạn học sinh lớp 6A1 điền xếp loại hạnh kiểm của mình và thu được bảng
số liệu dưới dây:
Xếp loại hạnh kiểm | Tốt | Khá | Trung bình |
Số học sinh | 25 | 3 | 2 |
a) Các loại dữ liệu Nam thu thập được là gì?
b) Nam thu thập dữ liệu bằng cách nào?
c) Lớp 6A1 có bao nhiêu học sinh?
Bài 14. Lớp trưởng lớp 6A điều tra số hoa điểm điểm tốt chào mừng ngày 20/11 của 40 bạn trong lớp (gồm cả
lớp trưởng) và được thống kê dưới bảng sau:
Số hoa điểm tốt của 40 bạn học sinh lớp 6A
Số hoa điểm tốt của mỗi bạn | -1 | 1 | 2 | 3 | 4 | 5 |
Số học sinh | 2 | 10 | 12 | 5 | 9 | 2 |
Tìm điểm không hợp lí trong bảng thống kê trên?
Bài 15. Trong đợt quyên góp sách, vở, bút để ủng hộ các bạn Miền Trung đợt lũ lụt năm 2020, các lớp ở khối
5 đã quyên góp được như sau:
Lớp 5A: 38 quyển vở, 35 chiếc bút, 21 quyển sách.
Lớp 5B: 37 quyển vở, 36 chiếc bút, 24 quyển sách.
Lớp 5C: 42 quyển vở, 31 chiếc bút, 27 quyển sách.
Lớp 5D: 40 quyển vở, 35 chiếc bút, 23 quyển sách.
Lớp 5E: 38 quyển vở, 32 chiếc bút, 25 quyển sách.
Hoàn thành bảng thống kê số sách, vở, bút đã quyên góp được của khối lớp 5 dưới đây:
Lớp | 5A | 5B | 5C | 5D | 5E |
Sách | |||||
Vở | |||||
Bút |
Bài 16. Thiệt hại về người với các tỉnh miền Trung nước ta do bão lũ được ghi lại ở bảng sau:
Thiệt hại về người với các tỉnh miền Trung nước ta do bão lũ tính đến ngày 25/10/2008
Tỉnh | Số người mất tích | Tỉnh | Số người mất tích |
Hà Tĩnh | 6 | Quảng Nam | 15 |
Quảng Trị | 51 | Kon Tum | 2 |
Thừa Thiên Huế | 30 | Gia Lai | 0 |
(Số liệu tính đến ngày 25/10/2008)
a) Có bao nhiêu tỉnh có thiệt hại về người?
b) Tỉnh nào có nhiều người mất tích nhất, ít người mất tích nhất?
c) Hãy nêu các tỉnh có số người mất tích từ 30 người trở lên?
ai có câu trả lời nhanh nhất thì mình tik cho nha^^
Không có Vật Lý nên mình chọn Toán nhé!!!
Câu1: GHĐ của một thước là:?
Câu2: Đơn vị đo độ dài hợp pháp ở VN là:?
Câu3: Khi dùng thước đo một vật em............... để đọc kết quả: ?
Câu4: Để đo chiều dài cuốn SGK Vật lý 6, cần chọn thước nào: ?
Câu5: Một học sinh dùng thước đo độ dài có ĐCNN 1mm để đo độ dài bảng đen. Cách ghi kết quả đo đúng là: ?
Câu6: Một bạn dùng thước đo độ dài có ĐCNN là 1dm để đo chiều dài lớp học cách ghi kết quả đúng là: ?
Câu7: Để đo vòng cổ may áo sơ mi cho khách hàng, người thợ may dùng: ?
Câu8: Giới hạn đo của một bình chia độ là: ?
Câu9: Đơn vị nào là đơn vị đo thể tích: ?
Caau1: Dùng những dụng cụ nào để đo thể tích vật rắn không thấm nước? Nêu cách dùng bình chia độ và bình tràn để đo thể tích vật rắn ko thấm nước?
Câu 2 :Khối lượng của 1 chất là gì?Đơn vị và dụng cụ đo
Câu 3: Thế nào gọi là lực?Lưc tác dụng lên vật gây ra những kết quả gì?Nêu thí dụ?Thế nào gọi là hại lực cân bằng?Nêu thí dụ
Câu 4: TRọng lực là gì?Trọng lực có phương và chiều như thế nào?
Câu 5: Thế nào là lực đàn hồi? Đặc điểm của lực đàn hồi?
Câu 6: Viết hệ thức liên hệ giữa trọng lượng(P) và khối lượng(m)
trả lời ngắn gọn nha các bạn
Câu 1:
Cho dãy số: -127;1038;-15;0;130;29;61;|-35|
Tổng của số nhỏ nhất và lớn nhất của dãy số trên là
Câu 2:
BCNN(15;75) =
Câu 3:
Số nguyên lớn nhất trong các số: 3; -5; 6; -12; -9; 0 là
Câu 4:
Tính:
Câu 5:
Phép tính: có chữ số tận cùng là
Câu 6:
Số tự nhiên n lớn nhất để n+28 chia hết cho n+4 là n=
Câu 7:
Tìm thỏa mãn:
Trả lời:
Câu 8:
Tính tổng của dãy số sau: 1;4;7;10;...;1000.
Trả lời: Tổng là
Câu 9:
Hai lớp 6A; 6B cùng thu nhặt một số giấy vụn bằng nhau.Lớp 6A có 1 bạn thu được 26kgcòn lại mỗi bạn thu được 11 kg ; Lớp 6B có 1 bạn thu được 25 kg còn lại mỗi bạn thu được 10kg .Tính số học sinh lớp 6A biết rằng số giấy mỗi lớp thu được trong khoảng 200kg đến 300kg.
Trả lời: Số học sinh lớp 6A là học sinh.
Câu 10:
Cho Khi đó
Câu 1:
Cho dãy số: -127;1038;-15;0;130;29;61;|-35|
Tổng của số nhỏ nhất và lớn nhất của dãy số trên là
Câu 2:
Tính:
Câu 3:
Số nguyên bé nhất trong các số: 3; -5; 6; -12; -9; 0 là
Câu 4:
Tính:
Câu 5:
Cần dùng tất cả bao nhiêu chữ số để đánh số trang của quyển sách toán 6 tập I dày 152 trang?
(Bắt đầu từ trang số 1).
Trả lời: Số chữ số cần dùng là
Câu 6:
Phép tính: có chữ số tận cùng là
Câu 7:
Tập hợp các số tự nhiên có hai chữ số mà tổng các chữ số của mỗi số đó bằng 5có số phần tử là
Câu 8:
Tìm số nguyên dương a biết 11 chia hết cho 2a+9.
Trả lời:a =
Câu 9:
Hai lớp 6A; 6B cùng thu nhặt một số giấy vụn bằng nhau.Lớp 6A có 1 bạn thu được 26kgcòn lại mỗi bạn thu được 11 kg ; Lớp 6B có 1 bạn thu được 25 kg còn lại mỗi bạn thu được 10kg .Tính số học sinh lớp 6A biết rằng số giấy mỗi lớp thu được trong khoảng 200kg đến 300kg.
Trả lời: Số học sinh lớp 6A là học sinh.
Hãy điền dấu >; < ; = vào chỗ ... cho thích hợp nhé !
Câu 10:
So sánh: và ta được