Biểu hiện về tính công bằng trong giáo dục là tình nhân đạo .
Biểu hiện về tính công bằng trong giáo dục là tình nhân đạo .
Nhà nước thực hiện công bằng trong giáo dục thể hiện tính chất gì?
A. Tính nhân đạo.
B. Tính nhân văn.
C. Tính bình đẳng.
D. Cả A và B.
Nhà nước thực hiện công bằng trong giáo dục thể hiện tính chất gì
A. Tính nhân đạo
B. Tính nhân văn
C. Tính bình đẳng
D. Cả A và B
Nhà nước thực hiện công bằng trong giáo dục thể hiện tính chất gì?
A. Tính nhân đạo
B. Tính nhân văn
C. Tính bình đẳng
D. Cả A và B
Nhà nước thực hiện công bằng trong giáo dục thể hiện tính chất gì
A. Tính nhân đạo
B. Tính nhân văn
C. Tính bình đẳng
D. Cả A và B
Nhà nước thực hiện công bằng trong giáo dục thể hiện tính chất gì?
A. Tính nhân đạo
B. Tính nhân văn
C. Tính bình đẳng
D. Cả A và B
Vai trò của nhà nước trong việc thực hiện công bằng xã hội về giáo dục.
Công bằng trong giáo dục được thể hiện ở nội dung nào sau đây
A. Học sinh dân tộc Tày được đi học
B. 40 tuổi vẫn được đi học
C. Nam và nữ đều được đi học như nhau
D. Cả A,B, C
Công bằng trong giáo dục được thể hiện ở nội dung nào sau đây?
A. Học sinh dân tộc Tày được đi học.
B. 40 tuổi vẫn được đi học.
C. Nam và nữ đều được đi học như nhau.
D. Cả A, B, C.
Công bằng trong giáo dục được thể hiện ở nội dung nào sau đây
A. Học sinh dân tộc Tày được đi học
B. 40 tuổi vẫn được đi học
C. Nam và nữ đều được đi học như nhau
D. Cả A,B, C