Câu 5: Trong CSDL QuanLi_HS, để tìm các học sinh nữ có địa chỉ ở Hà Nội, ta sử dụng biểu thức lọc nào sau đây?
A. [GT]= “Nữ” OR [DiaChi] = “Hà Nội”
B. GT= [Nữ] AND DiaChi = [Hà Nội]
C. GT: “Nữ” NOT DiaChi = “ Hà Nội ”
D. [GT]= “Nữ” AND [DiaChi] = “Hà Nội”
Trong CSDL QuanLi_HS, để tìm các học sinh nữ có địa chỉ ở Hà Nội, ta sử dụng biểu thức lọc nào sau đây?
A. [GT]= “Nữ” OR [DiaChi] = “Hà Nội”
B. GT= [Nữ] AND DiaChi = [Hà Nội]
C. GT: “Nữ” NOT DiaChi = “ Hà Nội ”
D. [GT]= “Nữ” AND [DiaChi] = “Hà Nội”
: Em hãy cho biết đâu là thao tác thích hợp để dễ dàng tìm ra bạn học sinh có điểm môn Toán cao nhất trong CSDL quản lý điểm của học sinh?
A. Sắp xếp B. Tạo biểu mẫu
C. Cập nhật dữ liệu D. Tìm kiếm đơn giản
Cho bảng SAN_PHAM có các trường So_luong, Don_gia. Trong lưới thiết kế mẫu hỏi, biểu thức số học để tạo một trường mới có tên Thanh_tien là:
A. [Thanh_tien]:= [So_luong] * [Don_gia]
B. [Thanh_tien]: So_luong * Don_gia
C. Thanh_tien= So_luong * Don_gia
D. Thanh_tien: [So_luong] * [Don_gia]
1.Người quản trị mã hóa thông tin bằng cách nào để bảo mật thông tin A. Mã hóa theo vòng cung B. Mã hóa theo vòng tròn C. Mã hóa các ki tự bằng mã ASCII D. Mã hóa chữ kí 2.Trong Microsoft Access, ta có thể sử dụng biểu mẫu để: A. Tính toán cho các trường dữ liệu B.Xem, nhập và sửa dữ liệu C.Lập báo cáo D Sửa cấu trúc bảng 3.Để tạo nút lệnh (Command Button) trong Form, ta phải đặt nó trong vùng nào A. Form Footer B. Detail C. Form Header D. Tùy ý
Vẽ sơ đồ khối biểu diễn thuật toán nhập dãy số a1,a2,a3,….,an , in ra màn hình dãy số theo chiều ngược lại.
Dana muốn đi dự một bữa tiệc nhưng bị ông cấm cản. Ông đã nhốt Dana trong nhà và sử dụng một ổ khóa mật mã. Là nhà toán học, ông của Dana cho biết mật mã liên quan đến một câu đố IQ và nếu giải được Dana sẽ có đủ 5 chữ số để mở cánh cửa. Bạn có thể giúp Dana?
Vẽ sơ đồ khối biểu diễn thuật toán nhập dãy số a1,a2,a3,….,an , xuất ra màn hình 3 số âm lớn nhất trong dãy
11. Nêu các biểu thức, các hàm trong tạo truy vấn dữ liệu.