Bài 3:
1-C
2-D
3-A
4-B
Bài 4:
A-không vi phạm
B-vi phạm
C-không vi phạm
D-vi phạm
E-không vi phạm
Bài 3, 4 là mình làm theo hiểu biết nếu sai bạn thông cảm
b3
1C
2D
3B
4A
c4
A,C,E ko vi phạm
B,D vi phạm
Bài 3:
1-C
2-D
3-A
4-B
Bài 4:
A-không vi phạm
B-vi phạm
C-không vi phạm
D-vi phạm
E-không vi phạm
Bài 3, 4 là mình làm theo hiểu biết nếu sai bạn thông cảm
b3
1C
2D
3B
4A
c4
A,C,E ko vi phạm
B,D vi phạm
Tìm bạn tốt:
-> Cho mik ít coin đi, mik nghèo. MIK NGHÈO!
Bài: YÊU THƯƠNG CON NGƯỜI
- Vận dụng bằng cách: Cho người khác NGHÈO coin ( từ 3 - 6 coin )
Thực hành bài tốt nhé! :)))
HS giải quyết tình huống liên quan tới bài công ước của Liên Hợp Quốc về quyền trẻ em và bài thực hiện trật tự an toàn giao thông ( Lưu ý : tham khảo phần bài tập của bài 12 ,14 trong SGK Giáo dục công dân 6 )
Ai nhanh mik tick nhé !Tks :))
bài này em cũng xong rồi thầy nhé!
Hãy viết một đoạn văn ngắn khoảng 8 - 10 câu trình bày suy nghĩ của em về phong trào tương thân tương ái.
Mong các bạn giúp mình nhé. Mình cần trước thứ 4 ngày 3/3/2022. Tks
3. Hành vi nào dưới đây thể hiện tính kiên trì, siêng năng? *
L luôn làm bài tập đầy đủ và chuẩn bị bài mới trước khi đến lớp.
Nếu gặp bài tập khó thì A bỏ qua để có thời gian làm việc khác.
B cho rằng siêng năng cũng không giỏi được, quan trọng là thông minh.
M đăng kí lớp học yoga nhưng không đến tập vì thấy rất khó.
Câu 4: Vào mùa đông lạnh giá, buổi tối bạn N cảm thấy rất buồn ngủ nhưng còn nhiều bài tập chưa làm. Do thời tiết lạnh và buồn ngủ nên N đắp chăn đi ngủ còn bài tập về nhà hôm sau bạn N đến lớp chép. Hành động của N chưa thể hiện đức tính ?
An có thói quen ngồi vào bàn học bài lúc 7 giờ tối, mỗi môn học An đều học bài và làm bài đầy đủ. Nhưng để có được việc làm bài đầy đủ ấy thì khi gặp bài khó, bạn thường ngại suy nghĩ và giở sách giải bài tập ra chép cho nhanh. Một lần sang nhà bạn học nhóm, các bạn rất ngỡ ngàng khi thấy An làm bài nhanh và rất chính xác, các bạn xúm lại hỏi An cách giải thì bạn trả lời: "À, khó quá, nghĩ mãi không được nên tớ chép ở sách giải bài tập cho nhanh. Các cậu cũng lấy mà chép, khỏi mất công suy nghĩ". Câu hỏi : 1/ Việc làm của An trong tình huống trên có điều gì được và chưa được? Bạn còn thiếu đức tính gì? 2/ Nếu em là bạn thân của An, em sẽ khuyên bạn như thế nào?
1. Khái niệm, ý nghĩa của lòng yêu thương con người , Biểu hiện lòng yêu thương
con người , cách rèn luyện để có lòng yêu thương con người , bài tập tình huống, liên
hệ thực tế.
2. Khái niệm, ý nghĩa của siêng năng kiên trì ,biểu hiện siêng năng kiên trì trong học
tập và trong cuộc sống, cách rèn luyện siêng năng kiên trì bài tập tình huống, liên hệ
thực tế.
3.Khái niệm, ý nghĩa của tôn trọng sự thật ,biểu hiện tôn trọng sự thật trong học tập
và trong cuộc sống,cách rèn luyện tôn trọng sự thật bài tập tình huống, liên hệ thực
tế.
4. Khái niệm, ý nghĩa của việc tự lập.Liệt kê biểu hiện của người có tính tự lập .
Đánh giá được khả năng tự lập của bản thân và của người khác. Lên kế hoạch để tự
lập. Bài tập tình huống, liên hệ thực tế.
5. Khái niệm, ý nghĩa của việc tự nhận thức về bản thân. Tự nhận thức được điểm
mạnh, điểm yếu, giá trị, vị trí, tình cảm và các mối quan hệ của bản thân. Lên kế
hoạch để tự nhận thức và tôn trọng bản thân. Xây dựng kế hoạch SWOT ( nhận thức
và phát huy điểm mạnh, hạn chế điểm yếu của bản thân ). Bài tập tình huống, liên hệ
thực tế.