a: =>4/7<x<23/6
hay \(x\in\left\{1;2;3\right\}\)
b: =>19/10<x<27/5
hay \(x\in\left\{2;3;4;5\right\}\)
a: =>4/7<x<23/6
hay \(x\in\left\{1;2;3\right\}\)
b: =>19/10<x<27/5
hay \(x\in\left\{2;3;4;5\right\}\)
bài 1 : Tìm y
\(\dfrac{7}{8}xy-\dfrac{6}{4}=\dfrac{3}{2}\) \(\dfrac{2}{5}:y+\dfrac{1}{5}:y=\dfrac{10}{3}\)
bài 2 : Tính nhanh
\(\dfrac{2}{5}x\dfrac{4}{7}+\dfrac{2}{5}x\dfrac{3}{7}\) \(\dfrac{2}{9}:\dfrac{2}{3}:\dfrac{3}{9}\)
Bài 1: Tính:
a) 10 000 x 9 + 1 000 x 8 + 100 x 7 + 10 x 6 + 5
b) 100 000 x 3 + 100 x 6 + 10 x 5 + 7
c) 100 000 x 6 + 10 000
Bài 2: Tìm X:
a) X + 77=600x30
b) 8950 : X=10:2
c) 5 x X=8765
Bài 4 Tính theo mẫu 9 10 x 5 6 9 x 5 10 x 6 3 x 3 x5 5 x 2 a 4 3 x 9 10 b 9 26 27 8 c 40 7 5 14chú ý dấu là phần nha các bạn
Tôi biết nhưng tôi chỉ hỏi cho zui Hãy làm 10 x 10 = 9 x 9 = 8 x 8 = 7 x 7 = 6 x 6 = 5 x 5 = 4 x 4 = 3 x 3 = 2 x 2 = 1 x 1 =
Bài 1: Không tính kết quả cụ thể, hãy so sánh:
A = abc + mn + 352
B = 3bc + 5n + am2
a) A = a x (b + 1)
B = b x (a + 1) (với a > b)
b) A = 28 x 5 x 30
B = 29 x 5 x 29
Bài 2: Không tính giá trị của biểu thức hãy điền dấu (>; <; =) thích hợp vào chỗ trống:
a) (156 + 78) x 6 .............156 x 6 + 79 x 6
b) (1923 - 172) x 8.............1923 x 8 - 173 x 8
c) (236 - 54) x 7................237 x 7 - 54 x 7
Bài 3: Tính nhanh các giá trị biểu thức dưới đây:
a) 576 + 678 + 780 – 475 - 577 - 679
b) (126 + 32) x (18 - 16 - 2)
c) 36 x 17 x 12 x 34 + 6 x 30
Bài 4: Tìm X:
a) X x 6 = 3048 : 2
b) 56 : X = 1326 – 1318
Bài 5: Với 8 chữ số 8, hãy lập các sao cho tổng các số đó bằng 1000.
Bài 6: Tìm 1 số có 4 chữ số, biết rằng rằng chữ số hàng trăm gấp 3 lần chữ số hàng chục và gấp đôi chữ số hàng nghìn, đồng thời số đó là số lẻ chia hết cho 5.
Bài 7: Tìm số có 2 chữ số, biết rằng nếu viết các chữ số theo thứ tự ngược lại ta sẽ có số mới mà tổng của số phải tìm và số mới bằng 77.
Bài 8: Từ 3 chữ số 2, 3, 8 ta lập được 1 số có 3 chữ số là A. Từ 2 chữ số 2,8 ta lập được 1 số có 2 chữ số khau nhau là B. Tìm số A và B biết hiệu giữa A và B bằng 750.
Bài 9: Từ 3 chữ số 3, 4, 5 viết tất cả các số có ba chữ số (mỗi chữ số không được lặp lại)
Bài 10: Viết số gồm:
a) 5 chục và 5 đơn vị
6 chục và 0 đơn vị
3 nghìn và 3 đơn vị
b) 5 trăm 5 chục và 5 đơn vị
6 trăm 1 chục và 3 đơn vị
60 nghìn 6 trăm và 6 đơn vị
a trăm b chục c đơn vị (a; b; c là chữ số, a khác 0)
Bài 1:Tính nhanh:
A,35 x 6 - 70 x 3 + 35
B,10 + 2 + 6 + 7 + 3 + 1 + 8 +4 + 9 + 5
Bài 2:Tìm X:
A,X + 779 = 4793
B,X - 50374 = 87493
C,X x 3 = 6783
D,X : 3 = 2967
Bài 1: Không tính kết quả cụ thể, hãy so sánh:
A = abc + mn + 352
B = 3bc + 5n + am2
a) A = a x (b + 1)
B = b x (a + 1) (với a > b)
b) A = 28 x 5 x 30
B = 29 x 5 x 29
Bài 2: Không tính giá trị của biểu thức hãy điền dấu (>; <; =) thích hợp vào chỗ trống:
a) (156 + 78) x 6 .............156 x 6 + 79 x 6
b) (1923 - 172) x 8.............1923 x 8 - 173 x 8
c) (236 - 54) x 7................237 x 7 - 54 x 7
Bài 3: Tính nhanh các giá trị biểu thức dưới đây:
a) 576 + 678 + 780 – 475 - 577 - 679
b) (126 + 32) x (18 - 16 - 2)
c) 36 x 17 x 12 x 34 + 6 x 30
Bài 4: Tìm X:
a) X x 6 = 3048 : 2
b) 56 : X = 1326 – 1318
Bài 5: Với 8 chữ số 8, hãy lập các sao cho tổng các số đó bằng 1000.
Bài 6: Tìm 1 số có 4 chữ số, biết rằng rằng chữ số hàng trăm gấp 3 lần chữ số hàng chục và gấp đôi chữ số hàng nghìn, đồng thời số đó là số lẻ chia hết cho 5.
Bài 7: Tìm số có 2 chữ số, biết rằng nếu viết các chữ số theo thứ tự ngược lại ta sẽ có số mới mà tổng của số phải tìm và số mới bằng 77.
Bài 8: Từ 3 chữ số 2, 3, 8 ta lập được 1 số có 3 chữ số là A. Từ 2 chữ số 2,8 ta lập được 1 số có 2 chữ số khau nhau là B. Tìm số A và B biết hiệu giữa A và B bằng 750.
7 x 6 + 7 x 5 + 7 x 2 8 x 3 + 8 x 4 + 24 5 x 5 + 10 + 5 x 3
x = 1 + 2 + 3 + 4 + 5 + 6 + 7 + 8 + 9 + 10 .
x = 2 + 4 + 6 + 8 + 10 + 12 + 14 + 16 + 18 + 20 .
x = 1 + 3 + 5 + 7 + 9 + 11 + 13 + 15 + 17 + 19 .