Andrew và Tom mỗi bạn nghĩ về một số nguyên dương và thì thầm số đó vào tai của Peter. Peter nói rằng hiệu của 2 số đó là 2013. Adrew nói rằng, dựa vào dữ kiện đó, cậu không thể nói số của Tom là số nào. Tiếp theo,Tom cũng nói tương tự. Sau đó, Andrew nói rằng, bây giờ cậu có thể đoán được số của Tom, nhưng nếu cả hai đã nghĩ về một số lớn hơn số của họ 1 đơn vị, thì cậu không thể nói số của Tom là bao nhiêu.
Hỏi 2 số mà Andrew và Tom nghĩ đến là 2 số nào?
Đọc cái đề chả hiểu j mà hiểu cugx chả biết làm
Ai qua thấy đồng tình thì xin cho 1 tích
con lay thanh roi de kieu dech gi ko co biet lam sao gia duoc ha
Có cách giải đấy, các bạn động não đi xem nào
toán hay đấy ai đồng í cho cai k
đã bảo có cách giải thì hỏi làm gì để oai à
=>THẰNG ĐIÊN
chịu thôi đọc rồi mà chẳng hiểu tí nào cả . Mỗi bạn k cho mình nha
chả ra cái thể thống gì cả ai đồng tình thì k đúng cho mk nha!^^
khó quá, đọc đề bài đã không hiểu rồi
bài này mình cũng thấy kì lạ nếu như hiệu là 2013 mà thuộc tập hợp số nguyên dương thì sao nghĩ lại về một số lớn hơn số của họ 1 đơn vị thì lại không tìm được số của Tom mình thấy bài này hơi vô lý
Bài này thực sự là khó , vì em mới lớp ........... 5
em mới học lớp 5 nên éo hiểu gì cả
có ai hỉu cái j ko zậy???? mà nếu có hỉu thì em cx chả làm đc vì mới hok lớp 5
Em moi hoc lop 5 nen chang hieu ti gi ca
Bài này có vẻ như là Andrew nghĩ đến số 3.1998 và Tom nghĩ đến số 4.1998. Nếu 2 bạn này nghĩ thêm 1 đơn vị thì không thể đoán đc rồi. Nhưng nếu với số trên. sau khi Andrew k biết mà Tom cũng chưa đoán ra thì nếu Tom chọn số 2.1998 hiển nhiên Tom sẽ bik Andrew chọn 3.1998 vì nếu Andrew chọn 1998 thì cậu ta đoán đc ngay số của Tom rồi nên Tom sẽ ko chọn số 2.1998 do đó Tom phải chọn 4.1998.
Bài này tùy vào số lần trả lời qua lại của 2 đối thủ mà có kq, nếu sau khi Tom bảo k biết mà Andrew lại bảo k biết luôn sau đó Tom đoán ra đáp án lại là 5.1998 và 4.1998 :-j
Đọc cái bài này chẳng hiểu mt gì cải, tốt nhất là gỡ bài xuống đi, ai đồng tình thì cho 1 k.