Bài III:
1: 5;10;15;20
2: {1;-1;2;-2;3;-3;4;-4;6;-6;12;-12}
Bài III:
1: 5;10;15;20
2: {1;-1;2;-2;3;-3;4;-4;6;-6;12;-12}
Bài III:
1: 5;10;15;20
2: {1;-1;2;-2;3;-3;4;-4;6;-6;12;-12}
Bài III:
1: 5;10;15;20
2: {1;-1;2;-2;3;-3;4;-4;6;-6;12;-12}
dễ lắm ai lm đc thì tíc
\(\frac{54}{31}:\frac{12}{64}-8=???\)
ai lm thì tíc nhé
ko lm đc thì thoi cx tíc nhé
mà ko lm đc chỉ tíc 1 ngừi
còn lm đc tíc hmmmmmmmmmmmmmm.. ngừi
ai còn thức ko?
còn thức kb nt lm quen,ny cx đc
Ở đây có ai bt lm sơ đồ tư duy ko ta ? Nếu bt lm thf lm cho mik bài này nhé : E hãy vẽ sơ đồ tư duy chương phân số (SGK tập 2 lớp 6 )
Ai lm đc mik sẽ tick cho nhé !
Ai lm giúp mik đc ko?
Biết (x − y) ⋮ 3. Chứng minh: (5x + 7y) ⋮ 3
ai giúp em đc ko ạ em cần luôn ai lướt qua thì giúp em với ạ
Viết số 10 dưới dạng tổng của ba số hạng khác nhau. Có nhận xét gì về ƯCLN của các số hạng trong mỗi cách viết đó
Có ai lm đc ko ??? Ai bt lm chỉ cho mik vs
Thank m.n
tạp hợp A của phần tử sau : ko biết thế nào . chế nào lm đc thì lm ko lm thì thui
ai trả lời đc mik bái lm sư phụ ........ nhưg trả lời ko dc ns cau NO , ...... đâu nhé
ARE YOU CRAZY ????????
Mọi người giúp mình lm bài này vs có đc ko ạ
A=1+2+2 mũ 2+2 mũ 3+..........+2 mũ 100
3x+17=12 (kết quả ko đc là 1,666666667) lm đc like