Bài 4: Điều tra về điểm kiểm tra HKI môn Toán của học sinh trong lớp 7A, người điều tra có kết quả sau: 7 9 5 5 5 7 6 9 9 4 5 7 8 7 7 6 10 5 9 8 9 10 9 10 10 8 7 7 8 8 10 9 8 7 7 8 8 6 6 8 8 10 a) Dấu hiệu ở đây là gì? b) Lập bảng “tần số” và tìm mốt của dấu hiệu. c) Tính số trung bình cộng (làm tròn đến chữ số thập phân thứ nhất) d) Vẽ biểu đồ và nhận xét
Các thần đồng giúp em với mai e nộp rồi
Điểm thi học kỳ 2 môn toán của một lớp 7 được ghi lại như sau;
7 4 5 6 8 7 9 7 9 8
10 10 7 5 8 9 8 9 9 7
8 6 9 8 9 7 8 9 6 8
a) Để có bảng này, theo em người điều tra cần phải làm gì?
b) Dấu hiệu điều tra ở đây là gì? Có bao nhiêu giá trị của dấu hiệu? c) Có bao nhiêu giá trị khác nhau của dấu hiệu?
d) Viết các giá trị khác nhau của dấu hiệu và tần số tương ứng của chúng?
Giáo viên ghi lại điểm kiểm tra giữa kì II môn toán của học sinh lớp 7C như sau:
7 5 8 8 9 7 8 9 2 4
5 7 8 10 9 8 7 7 3 8
9 8 9 9 9 9 7 5 5 6
a) Dấu hiệu ở đây là gì?
b) Lập bảng “tần số” của dấu hiệu.
c) Tính số trung bình cộng?
d) Rút ra một số nhận xét?
Cho tập A = {-1; -3; -5; -7; -9; -11; -13; -15; 1; 3; 5; 7; 9; 11; 13; 15}. Gọi b là tập hợp tất cả các số hũu tỉ dạng \(\dfrac{a}{b}\) có giá trị nhỏ hơn -1, trong đó a,b là hai số tùy ý chọn từ tập A. Tính số phần tử của tập B.
mn giúp mik vs, mik đang cần gấp.
Bài 2 tính giá trị biểu thức sau
A=1/4:15/7*(-30)
B=(-5/9)*3/11+(-17/9)*3/11
C=1/2-3/4+5/6-7/12
D=-5/14+4/37+19/14-41/37
E=(5/3-3/7+9)-(2+5/7-2/3)+(8/7-4/3-10)
F=-3-2/3+3/5(-10/9-25/3)-5/6
G=2 mũ 6 * 9 mũ 2 / 6 mũ 4 * 8
H=2 mũ 15 * 9 mũ 4 / 6 mũ 3 * 8 mũ 3
/ là phần nhé
Các bạn giải giúp mik vs sắp đi hk òi
Điểm kiểm tra Toán (học kì I) của học sinh lớp 7C được cho ở bảng 15:
Giá trị (x) | 0 | 1 | 2 | 3 | 4 | 5 | 6 | 7 | 8 | 9 | 10 | |
Tần số (n) | 0 | 0 | 0 | 2 | 8 | 10 | 12 | 7 | 6 | 4 | 1 | N = 50 |
Dấu hiệu ở đây là gì? Số các giá trị là bao nhiêu?
Điểm kiểm tra môn toán của lớp 7A được thống kê như sau
7 10 5 7 8 10 6 5 7 8
7 6 4 10 3 4 8 9 9 9
4 7 3 9 2 3 7 5 9 7
5 7 6 4 9 5 8 5 6 3
a) Dấu hiệu ở đây là gì? Số các giá trị? Số các giá trị khác nhau là bao nhiêu?
b) Lập bảng '' tần số''?
c) Hãy tính số trung bình cộng và tìm mốt của dấu hiệu?
d) Vẽ bểu đồ đoạn thẳng, nhận xét về việc học toán của học sinh lớp 7A?
Điểm kiểm tra môn toán của lớp 7A được thống kê như sau
7 10 5 7 8 10 6 5 7 8
7 6 4 10 3 4 8 9 9 9
4 7 3 9 2 3 7 5 9 7
5 7 6 4 9 5 8 5 6 3
a) Dấu hiệu ở đây là gì? Số các giá trị? Số các giá trị khác nhau là bao nhiêu?
b) Lập bảng '' tần số''?
c) Hãy tính số trung bình cộng và tìm mốt của dấu hiệu?
d) Vẽ bểu đồ đoạn thẳng, nhận xét về việc học toán của học sinh lớp 7A?
điểm bài kiểm tra môn văn học kì 1 của học sinh lớp 7A được ghi như sau:
7 4 4 6 6 4 8 8 8 7 8 6 4 8 9 6 9 8 4 7 9 6 7 5 7 2 7 6 7 8 7 10
a.dấu hiệu ở đây là gì?N=?
b.lập bảng tần số
c.rút ra nhận xét về sự phân bố điểm kiểm tra