Câu 36. Mô tả các bước của kịch bản: nhân vật mèo tính diện tích hình tròn và thông báo. (mik cần đáp án gấp:)
Câu 36. Mô tả các bước của kịch bản: nhân vật mèo tính diện tích hình tròn và thông báo. (mik cần đáp án gấp:)
I. TRẮC NGHỆM
Câu 1. Tập nghiệm S của phương trình 3( x + 1) - (-2) = 7 - 2x là:
A. S = {0} | B. S = ì1 ü í 2 ý î þ | C. S =Æ | D. S = R |
Câu 2. Phương trình nào sau đây là phương trình bậc nhất một ẩn?
A.0x + 1 = 0 | B.x-1= x+2 | C.3x2 +2 =0 | D.-3x =2 |
Câu 3. Hàm số nào sau đây là hàm số bậc nhất?
A.y = 0x +3 | B.y= 2x2 +5 | C.y= -x | D.y = 0 |
Câu 4. Phương trình đường thẳng có hệ số góc -2 và đi qua điểm (1;3) là
A.y= -2x +3 | B.y=-2x +1 | C.y=-2x +4 | D.y = -2x +5 |
Câu 5. Hệ số góc của đường thẳng
y = 1 - 4x là:
2
A.-4 | B.1 | C.12 | D.-2 |
Câu 6. Giá trị m để đường thẳng y= (m-1)x +3 (m≠1) song song với đường thẳng y=x là
A.m = 2 | B. m = 1 | C. m = 0 | D.Không có giá trị của m |
Câu 7. Hàm số bậc nhất có đồ thị là đường thẳng song song với đường thẳng y= -x +2 và cắt trục tung tại điểm có tung độ bằng 1 là
A.y = x+1 | B. y = -x+1 | C.y=1 | D.Không có hàm số nào |
Câu 8. Hàm số bậc nhất có đồ thị là đường thẳng song song với đường thẳng y= -2x và đi qua điểm A(1;-1) là
A. y = 2x+1 | B. y = -2x+1 | C.y= 1 | D. Không có hàm số nào |
Câu 9. Giá trị m để phương trình (m - 2) x + 4 - m2 = 0 có vô số nghiệm là
A. m ¹ 2 | B. m = -2 | C. m = 0 | D. m = 2 |
Câu 10. Chọn ngẫu nhiên một số có hai chữ số. Xác suất để chọn được số chính phương là:
1 A. 15 | 1 B. 16 | 1 C. 14 | 2 D. 31 |
Câu 11. Lớp 12A gồm 38 học sinh, trong đó có 18 học sinh nam, tổ chức đi du lịch bằng máy bay. Khi làm thủ tục có 6 học sinh nam gửi hành lý và 8 học sinh nữ không gửi hành lý. Chọn ngẫu nhiên một học sinh trong lớp. Xác suất để chọn được một học sinh nữ có gửi hành lý là:
7 A. 20 | 3 B. 5 | 8 C. 21 | 9 D. 23 |
Câu 12. Lớp 12A gồm 38 học sinh, trong đó có 18 học sinh nam, tổ chức đi du lịch bằng máy bay. Khi làm thủ tục có 6 học sinh nam gửi hành lý và 8 học sinh nữ không gửi hành lý. Chọn ngẫu nhiên một học sinh trong lớp. Xác suất để chọn được một học sinh không gửi hành lý là:
11 A.
Xem chi tiết
Dạng 1: Vẽ sơ đồ mạch điện có ampe kế, vôn kế, biến trở... Tìm được cường độ dòng điện và hiệu điện thê qua bóng đèn.
Dạng 2: Vân dụng công thức tính nhiệt lượng Dạng 1: Vẽ sơ đồ mạch điện có ampe kế, vôn kế, biến trở... Tìm được cường độ dòng điện và hiệu điện thê qua bóng đèn. Thả một quả cầu nhôm có khối lượng 0,15 kg được đun nóng tới 100°c vào cốc nước lạnh có khối lượng 500g ở 25°c . Tính nhiệt độ hỗn hợp khí cân bằng nhiệt. Biết nhiệt dung riêng của quả cầu nhôm là C1=880 J/kg×k, nước C2 4200 J/kg×k Cho 3 g Mg vào 200 mL dung dịch HCl . Phản ứng xảy ra vừa đủ. Có 2 lọ đựng mất nhãn riêng biệt các kim loại: sắt, bạc. Hãy dùng một hoá chất để phân biệt hai kim loại này. Viết phương trình hóa học ( nếu có). cần ý c Hãy lập dàn ý phân tích 1 tác phẩm truyện: Ông Tư - Ê, ông Tư đến bay ơi! Ông chỉ cúi xuống nhặt từng hòn đá, hòn đất, từng cây gai xếp cẩn thận vào bờ rào rồi đi tiếp, dáng ung dung. Cái trò ấy không biết đã lặp đi lặp lại bao nhiêu lần. Mỗi khi nhớ lại tuổi thơ, tôi không khỏi buồn rầu, xen lẫn một chút tự tha thứ cho mình. - Chẳng khùng đâu, chẳng khùng đâu, - người khác cãi lại, - ông ta ăn nói khôn ngoan lắm. - Thế thì ông ta làm phước đấy. - Người khác xen vào. Nhưng sau đó, người ta chẳng còn thắc mắc nữa. Ông ta không ăn cắp, ăn trộm, không phá cây, phá quả, chỉ có dọn nhà nhổ cỏ rồi đi thì mặc ông ta, mình đỡ phải làm, hơi đâu suy nghĩ lý do lý trấu gì cho thêm mệt. Mọi người đều bận lo việc riêng của mình cả.Một hôm, chúng tôi không thấy ông Tư lang thang trên đường làng nữa. Những nhà vốn để rác bừa bãi, mọi vật vứt bỏ lộn xộn chẳng có bàn tay nào dọn dẹp. Chúng tôi thắc mắc hỏi người lớn: “Ông Tư đâu hè?”. Người lớn bận làm việc nên cứ “hử”, “hả” rồi bảo: “Chắc ổng bận việc gì ở nhà hoặc ổng thấy mất công, ổng không làm nữa thì kệ ông ấy, việc gì đến chúng bay”. Nhưng rồi, cả ba, bốn hôm sau vẫn không thấy ông Tư xuất hiện. Lần này, chúng tôi không hỏi người lớn nữa mà rủ nhau tìm đến nhà ông. Đó là một ngôi nhà tranh thủng nát, tường làm bằng đất, nhiều chỗ đổ xuống từng mảng. Cửa nhà là một tấm phên che tạm. Chúng tôi gọi to nhưng chẳng nghe tiếng ông đáp. Cảm thấy rợn rợn nhưng không tránh khỏi sự tò mò, mấy đứa tôi cầm tay nhau, xô tấm phên bước vào nhà ông.Trong nhà tối om. Có tiếng rắc rắc của mối mọt, có tiếng chuột chạy. Chúng tôi cố giữ can đảm bước sâu vào phía trong. Tại góc nhà phía trái có một cái giường tre, trên đó có một người nằm phủ chiếu. “Chắc ông Tư bị đau”. Chúng tôi chạy đến giở chiếu lên. Nhưng chúng tôi bất giác cùng lùi lại. Có một mùi như mùi xác chết rất nặng xông lên...Chúng tôi ré lên rồi ù chạy về báo cho người lớn. Nhưng mọi người như không cần nghe chúng tôi, chỉ gằn giọng “hử”, “hả” rồi bỏ đi.Mọi người đều bận lo việc riêng của mình.(Thanh Quế) Help mik v Câu 1:Câu''Trọng phụ tuổi đã cao,xin vì trẫm,...mà giữ gìn sức khỏe''.có sử dụng: A.Biệt ngữ xã hội B.Từ ngữ địa phương C.Đảo ngữ D.Cả A và B Câu 2:Câu''Lão thần thề không để nhục mệnh của bệ hạ.'' thuộc kiểu câu gì? A.Câu cảm B.Câu khiến C.Câu phủ định D.Câu hỏi Câu 3:Câu nào chứa thành phần biệt lâp? A.-Lão thần thề không để nhục mệnh của bệ hạ. B.-Bỡ ba quân! C.Tiếng dạ vang dậy kinh thành và sông nước D.Trần Quốc Tuấn lại thét lên: Help me!!!! |