Lập dàn ý về gian lận trong thi cử (yếu tố biểu cảm ,tự sự và miêu tả trong văn nghị luận
Viết một đoạn văn về gian lận trong thi cử (có thực trạng ,kết hợp với yếu tố biểu cảm ,tự sự)
Nghị luận: Chứng minh và giải thích. (Nhận diện các yếu tố biểu cảm, tự sự và miêu tả trong văn nghị luận và vận dụng các yếu tố đó vào làm một bài văn).
Tác dụng của việc kết hợp yếu tố miêu tả, biểu cảm, tự sự trong văn bản nghị luận?
A. Bài văn nghị luận trở nên cụ thể hơn, sinh động và gợi cảm hơn, do đó có sức thuyết phục mạnh mẽ hơn.
B. Bài văn nghị luận trở nên chặt chẽ hơn, sắc sảo hơn.
C. Bài văn nghị luận giàu màu sắc triết lí hơn.
D. Bài văn nghị luận rõ ràng, mạch lạc và lô-gíc hơn.
Đề bài: Viết đoạn văn nghị luận trình bày suy nghĩ của em về vấn đề học sinh mất trật tự trong giờ học, trong đó có sử dụng các yếu tố tự sự, miêu tả, biểu cảm. (khoảng 30 dòng)
Viết đoạn văn nghị luận từ 7 đến 9 câu về chủ đề học tập . Trong đoạn văn có yếu tố miêu tả và biểu cảm
viết đoạn văn nghị luận có yếu tố tự sự và miêu tả (về cách ăn mặc)
Viết một bài văn nghị luận có sử dụng yếu tố tự sự miêu tả về trang phục và văn hóa
viết đoạn văn nghị luận
nêu ý kiến của em về vẽ đẹp bài trong đầm gì đẹp bằng sen có yếu tố miêu tả và tự sự