viết một đoạn văn khoảng 8-10 câu trình bày suy nghĩ của em về việc thực hiện 5K:Khẩu trang-Khử Khuẩn-Khoảng cách-Không tụ tập-Khai báo y tế theo khuyến cáo của bộ y tế để sống chung an toàn với đại dịch Covid-19 ,trong đó có ít nhất một câu cầu khiến hoặc một câu nghi vấn
làm dài dài xíu nha mn
viết một đoạn văn khoảng 8-10 câu trình bày suy nghĩ của em về việc thực hiện 5K:Khẩu trang-Khử Khuẩn-Khoảng cách-Không tụ tập-Khai báo y tế theo khuyến cáo của bộ y tế để sống chung an toàn với đại dịch Covid-19 ,trong đó có ít nhất một câu cầu khiến hoặc một câu nghi vấn
giúp mik vs mik cần gấp
Viết đoạn văn từ 8 đến 10 câu trình bày suy nghĩ về việc thực hiện 5k theo khuyến cáo của bộ y tế. Các bạn giúp mình với. Mình cám ơn.
Viết đoạn văn khoảng nửa trang giấy trình bày cảm nhận của em về hậu quả của đại dịch Covid-19,đối với nhan loại trong đó sử dụng ít nhất 2 câu nghi vấn,2 câu cấu khiến(Gạch chân chỉ rõ).
Khi cả nước chống dịch covid-19 có nhiều người lợi dụng việc người dân lo sợ để tăng giá hoặc bán các mặt hàng ko đảm bảo chất lượng như khẩu trang hoặc dung dịch sát khuẩn ... Em hãy viết đoạn văn ( khoảng 30 câu) trình bày suy nghĩ của em về vấn đề này
Đề bài: Viết đoạn văn nghị luận 200 chữ trình bày suy nghĩ của em về lời dạy của Nguyễn Thiếp "theo điều học mà làm". Trong đoạn văn có sử dụng một câu nghi vấn, một câu cầu khiến, gạch chân 2 câu đó.
1. Viết đoạn văn ( khoảng 8 đến 10 câu ) nêu suy nghĩ của em về tình hình dịch bệnh Covid- 19 hiện nay. Trong đoạn văn có sử dụng câu nghi vấn. Hãy chỉ rõ bằng cách gạch chân. ( Có thể sử dụng câu nghi vấn với các chức năng khác ngoài chức năng chính).
1. Viết đoạn văn ( khoảng 8 đến 10 câu ) nêu suy nghĩ của em về tình hình dịch bệnh Covid- 19 hiện nay. Trong đoạn văn có sử dụng câu nghi vấn. Hãy chỉ rõ bằng cách gạch chân. ( Có thể sử dụng câu nghi vấn với các chức năng khác ngoài chức năng chính)
Theo em, trong thời đại ngày nay, chúng ta cần học những gì và học như thế nào? Trình bày suy nghĩ của em trong một đoạn văn diễn dịch khoảng 10 câu. Trong đoạn văn có sử dụng một câu cầu khiến, một câu phủ định. Gạch chân dưới câu cầu khiến và câu phủ định đó.