Gấp thì sao bạn không tự làm mà phải nhờ người khác làm hộ!Bạn nên nghĩ ko có ai rảnh mà viết hộ một đoạn văn lên đây đâu!
Và nếu muốn bạn có thể lên GG tham khảo bài của người khác.
Gấp thì sao bạn không tự làm mà phải nhờ người khác làm hộ!Bạn nên nghĩ ko có ai rảnh mà viết hộ một đoạn văn lên đây đâu!
Và nếu muốn bạn có thể lên GG tham khảo bài của người khác.
1, Viết đoạn văn khoảng 10 câu, nêu cảm nhận của em về câu tục ngữ "Thương người như thể thương thân". Trong đoạn văn có sử dụng trạng ngữ và câu rút gọn.( gạch chân và chú thích)
2, Tương tự với câu tục ngữ " Một mặt người bằng mười mặt của"
Mk cần gấp lắm, mong các bạn giúp nha
Cảm ơn
Viết đoạn văn khoảng 10 câu, nêu cảm nhận của em về câu tục ngữ Ăn quả nhớ kẻ trồng cây. Trong đoạn văn có sử dụng câu rút gọn hoặc câu đặc biệt (gạch chân, chú thích)
Viết đoạn văn khoảng (10 câu )nêu cảm nhận của em về hình ảnh viên quan phụ mẫu .Trong đoạn có sử dụng câu bị động (gạch chân ,chú thích )
Viết đoạn văn tổng phân hợp khoảng 12 câu nêu cảm nhận của em về nhân vật Mên . Trong đoạn văn có sử dụng 1 phép so sánh . Gạch chân và chú thích rõ
Viết đoạn văn khoảng 10 câu, nêu cảm nhận của em về câu tục ngữ Đói cho sạch, rách cho thơm. Trong đoạn văn có sử dụng câu rút gọn hoặc câu đặc biệt (gạch chân, chú thích)
Viết đoạn văn khoảng 5-7 câu, nêu cảm nhận của em về câu tục ngữ “Một mặt người bằng mười mặt của”. Trong đoạn văn có sử dụng trạng ngữ và một câu đặc biệt (gạch chân và chú thích).
giúp tôi với tôi đang cần gấp .
viết đoạn văn khoảng 10 câu nêu cảm nhận của em về vẻ đẹp của ca huế trong bài ca huế trên sông hương trong đó có sử dụng một câu mở rộng(gạch chân và chú thích)
mình đang cần gấp ạ
Viết đoạn văn 10 câu , nêu cảm nhận của em về câu tục ngữ đói cho sạch , rách cho thơm .Trong đoạn văn có sử dụng câu rút gọn hoặc câu đặc biệt ( gạch chân và chú thích )
Viết đoạn văn khoảng 10-12 câu, nêu suy nghĩ của em về bài học từ câu tục ngữ: “Một cây làm chẳng nên non
Ba cây chụm lại nên hòn núi cao”.
Trong đoạn văn có sử dụng 1 câu rút gọn. Gạch chân, chú thích rõ.