Viết 12 câu trình bày cảm nghĩ của em về 1 nhân vật văn học trong trương trình Ngữ Văn THCS mà em yêu thích.Trong đoạn có sử dụng hợp lí 1 câu ghép và 1 phép liên kết gạch chân ghi rõ chú thích
Viết đoạn văn trình bày suy nghĩ của em về vai trò của quê hương xứ sở với sự trưởng thành của mỗi con người. Đoạn văn khoảng 8 – 10 câu sử dụng phép lập luận tổng – phân – hợp với câu KẾT ĐOẠN: Đi thật xa để trở về!
em hãy viết một đoạn văn (khoảng 150 chữ) bàn về tác hại của sự tự ti trong cuộc sống, trong đó có sử dụng một phép liên kết câu đã học, gạch chân và gọi tên phép liên kết đó.
Viết đoạn văn từ 15-17 câu nêu cảm nhận của em về 1 tác phẩm văn học mà em yêu thích. Trong đó có sử dụng thành phần khởi ngữ và các thành phần biệt lập đã học (chỉ ra và cho biết từng thành phần cụ thể) .
Viết đoạn văn nghị luận về 1 sự việc hiện tượng đời sống (10-12 câu) trong đó có sử dụng 1 trong những phép liên kết em đã học và chỉ ra phép liên kết đó.
-Em hãy viết đoạn văn nghị luận khoảng 150- 200 chữ suy nghĩ của em về tác hại của việc thiếu kĩ năng sống đối với học sinh
Giups mình lập dàn ý chi tiết với ạ
Hãy viết một văn bản nghị luận, trình bày suy nghĩ của em về những cách học mà em cần thay đổi để có kết quả học tập tốt nhất.
Viết đoạn văn 15 câu theo cách lập luận Tổng - phân - hợp trình bày suy nghĩ của em về vẻ đẹp phẩm chất của nhân vật Vũ Nương trong tác phẩm chuyện người con gái Nam Xương của Nguyễn Dữ. Trong đoạn văn có sử dụng 01 câu hỏi tu từ (ko chép mạng nha)
Đề bài: Hãy viết một bài văn nêu cảm nhận của em về nhân vật Vũ Nương trong "Chuyện người con gái Nam Xương" của tác giả Nguyễn Dữ. Từ đó, liên hệ với các tác phẩm văn học trung đại liên quan đến người phụ nữ Việt Nam mà em đã học. (tác phẩm văn học mà mình đang nói là "Truyện Kiều" nha)