Bạn chưa đăng nhập. Vui lòng đăng nhập để hỏi bài
Cô Tú Anh

Viết đoạn văn ngắn (4 -5 câu) kể về một chuyến đi chơi của em.

Phạm Tiến Đạt
9 tháng 12 2023 lúc 10:24

Chuyến đi chơi của em vào cuối tuần vừa qua thật tuyệt vời. Cùng gia đình, em đã đến một công viên nước lớn và thú vị. Em đã thỏa sức vui đùa trong những trò chơi nước, từ trượt nước, bơi lội đến nhảy từ trampoline xuống hồ nước. Em cảm thấy hạnh phúc và thỏa mãn khi được trải nghiệm những khoảnh khắc vui vẻ bên gia đình. Chuyến đi chơi này không chỉ mang lại niềm vui mà còn tạo ra những kỷ niệm đáng nhớ trong lòng em.

Duy Nguyễn Văn Duy
9 tháng 12 2023 lúc 18:43

Cuối tuần vừa rồi, em được cùng bố mẹ đi chơi ở tận Đà Lạt. Đây là lần đầu tiên em được đi du lịch ở xa như vậy, nên rất háo hức và thích thú.

Tối trước khi đi, em xếp cẩn thận từng món đồ vào vali với bố mẹ. Rồi lên giường đi ngủ sớm với niềm háo hức mong chờ. Ngày hôm sau, trên máy bay em cứ tíu tít hỏi bố mẹ thật nhiều về Đà Lạt. Nào là ở đó có lạnh không, có gì thú vị?

Giây phút đặt chân xuống đất Đà Lạt, em đã cảm nhận được ngay không khí tuyệt vời của nơi đây. Đó là bầu không khí trong lành, se lạnh lẫn mùi thơm của cỏ cây hoa lá. Những địa điểm du lịch ở đây đều thân thiện và hòa mình vào thiên nhiên. Em đặc biệt thích những đồi thông xanh ngát, và những vườn dâu chín đỏ thơm ngon.

Những kỉ niệm tuyệt vời của chuyến đi Đà Lạt này khiến em nhớ mãi. Em mong rằng, sẽ sớm được trở lại mảnh đất thân yêu này.

Nguyễn Nam Khánh
9 tháng 12 2023 lúc 21:25

"Nhìn phía trước, con đường nhựa bé tí tẹo, vắt lượn lên xuống trông như một nét chì đen kẻ ngoằn ngoèo trên một tấm bản đồ. Bây giờ, em mới thực sự hiểu được khái niệm "đồi núi" mà trước đây trong giờ luyện từ và câu cô đã giải thích. Trên các ngọn núi cao, những dải mây trắng vắt ngang như một tấm lụa mềm, nổi bật trên màu xanh thẫm của lá rừng".

Chúc em học tốt!
Nguyễn Nam Khánh
9 tháng 12 2023 lúc 21:25

Em nhầm!!!!

Bàng Thanh Xuân
16 tháng 12 2023 lúc 9:58

Hôm thứ sáu, em được bố mẹ đưa đi chơi ở Vịnh Hạ Long. Ở đó em được ngắm nhìn những chiếc chuyền bơi trên mặt nước xanh biếc. Những ngọn núi cao chót vót. Em rất thích nơi này vì nó đẹp

Lâm Phú Sâm
23 tháng 12 2023 lúc 18:06

Nhân dịp Noel,ba mẹ dẫn em đi chơi nhà thờ. Bên trong nhà thờ có gắn rất nhiều đèn lấp lánh nhiều màu sắc.Hang đá có tượng chúa Giê su ra đời . Có thêm cây thông nôen được trang trí rất đẹp. Em rất vui vì ba mẹ đã dẫn đi chơi nôen rất vui.

Phạm Trí Quang
24 tháng 12 2023 lúc 11:21

Hôm qua em cùng cả nhà đi đến biển. Ba em dựng lều gần bãi biển. Sau đó em cùng ba và em gái em đi tắm biển. Mẹ em ở trong lều nghỉ ngơi và đọc sách. Lúc tắm biển em thấy rất vui. Em mong sẽ được đi tắm biển nhiều lần nữa.

La Văn Nhật Thiên
25 tháng 12 2023 lúc 11:11

Hom nay chu nhat me dan em di choi o khu vui choi.O do co rat nhieu tro choi va rat nhieu ban.Em va cac ban choi rat la vui.

Trần Quốc Luật
25 tháng 12 2023 lúc 12:12

Võ Gia Phúc
27 tháng 12 2023 lúc 20:21

Hôm qua bố chở em và mẹ đi chơi Vũng Tàu. Em cùng ba tắm biển nhưng nước biển hơi mặn. Sau khi lên bờ em và ba tắm lại bằng nước sạch và di chuyển qua quán ăn để ăn cua, ốc món mà em yêu thích. Ăn xong mẹ dắt em đi mua súng nước và uống trà sữa. Chuyến đi này em rất thích vì nó giúp gia đình em có nhiều kỉ niệm.

Nguyễn Hoàng Thế Anh
27 tháng 12 2023 lúc 21:05

Kỳ nghỉ hè của em mẹ cho em đi khu nghĩ dưỡng. ở đó có nhiều cây cối Và khung cảnh rất đẹp. Ở đó có rất nhiều người. Có hồ bơi dành cho trẻ trẻ em và biển rất đẹp. Em rất thích đi khu nghỉ dưỡng Cùng với gia đình.

Nguyễn Phạm Trâm Anh
27 tháng 12 2023 lúc 22:09

Em thích chuyến đi Nha Trang cùng ba, mẹ, bà, dì nhất.

Đầu tiên cả nhà em đi tắm biển rất là vui.

Sau đó cả nhà đi về khách sạn nghỉ ngơi.

Gia đình em rất thích đồ ăn ngon ở đây.

Em rất mong muốn cả nhà có nhiều chuyến đi chơi vui như thế này.

Danh Gia Linh
1 tháng 1 lúc 16:32

Đợt trước em được ba dẫn đi tắm biển. Em thấy ngoài biển rất đẹp, có những rạn san hô đẹp. Em rất thích thú được ba dẫn đi biển.

Vũ Lê Minh Hoàng
1 tháng 1 lúc 16:54

Hôm qua em được đi hồ bơi,ở đó em được đi chơi với các bạn rất vui vẻ.ở đó em và các bạn nô đùa ,bơi lội .em rất thích đi hồ bơi vì nó rất thú vị.nó giúp em biết bơi và khỏe mạnh. Sau một buổi đi chơi thì cũng đến giờ phải về ,và chẹn gặp nhau vào những dịp khác nhé.

Nguyễn Quang Dũng
1 tháng 1 lúc 21:00

Nhân dịp nghỉ hè em được mẹ em dẫn về quê chơi. Em được gặp ông bà ngoại. Quê ngoại em rất đẹp, có đồng ruộng xanh tươi. Em được ông ngoại dẫn đi ra đồng ruộng chơi rất vui.

Nguyễn Trọng Nhân
2 tháng 1 lúc 22:55

Nhân dịp nghỉ hè ba mẹ dẫn em đi tắm biển.Nơi em tắm biển có rất đông người , nươc biển có màu xanh rất đẹp ,  nắng biển thì có màu vàng hòa mình vào cát trắng rất đẹp . Ở đây em quen được rất nhiều bạn mới cùng tắm biển và chơi trò bắn súng nước rất vui . Em và Ba cùng xây lâu đài cát rất to, còn chơi trò đắp cát lên người rất vui . Em rất thích được đi biển vào dịp nghỉ hè em muốn có thể đi biển lần nửa.

Trịnh Văn Hiếu
3 tháng 1 lúc 19:52

ngi

Nguyễn Bích Ngọc
3 tháng 1 lúc 19:59

Vào ngày nghỉ cuối tuần, em được bố cho đi công viên chơi. Ở đó, em chơi cầu trượt, nhà bóng, xích đu. Thời tiết hôm đấy rất đẹp. Bố mua kem sô cô la cho em ăn. Em cảm thấy rất vui khi được đi chơi cùng bố.

Phạm Ngọc Diệp
3 tháng 1 lúc 20:03

Cuối tuần, mẹ đưa em đi chơi công viên.Em được xem các con vật như khỉ, voi,hổ.... Em còn được cho các con vật ăn và chụp ảnh với chú voi,chú khỉ.... Em còn được mẹ mua cho rất nhiều đồ chơi đẹp.Chuyến đi chơi này em thấy rất vui.

Phan Nhật Minh
3 tháng 1 lúc 20:11

Kỳ nghỉ hè, mẹ đưa em đi chơi khu vui chơi ở nhà Bà ngoại. Ở đó có nhà bóng, cầu trượt, và máy gắp thú bông. Chúng E chơi từng trò chơi một rất là vui vẻ và thích thú. Em còn được Mẹ mua cho sữa, bánh và bim bim. Trong các trò chơi E thích nhất là trò chơi gắp thú bông, vì trò chơi đó giúp em học được cách tập chung hơn và nhanh nhẹn. Em rất thích chuyến đi chơi này vì nó rất bổ ích.

Bùi Thị Ngọc Bích
3 tháng 1 lúc 20:15

Nhân dịp nghỉ hè, em được đi chơi ở Lăng Bác. Đúng 6 giờ sáng, em cùng mọi người bắt đầu xuất phát. Đến Lăng bạn nào cũng chăm chú nhìn Bác.Khi ra về, mọi người thi nhau kể những câu chuyện về Bác. Em và các bạn thấy rất vui. Chúng em lại hẹn mùa hè năm sau lại có những chuyến đi bổ ích như vậy.

Vũ Ngọc Tùng Dương
3 tháng 1 lúc 20:16

nhân dịp nghỉ tết dương lịch, em cùng gia đình đi Tam Đảo. Tam Đảo có rất nhiều sương mù. Em cùng gia đình ăn tối thật là vui vẻ. Em cảm thấy rất vui khi được cùng gia đình đi Tam Đảo.

Nguyễn Đăng Khôi
3 tháng 1 lúc 20:44

vào kì nghỉ hè em được bố mẹ cho đi đà nẵng.em được đi tàu và đi biển.em cảm thấy rất vui vì được đi đà nẵng.

Nguyễn Minh Anh
3 tháng 1 lúc 20:55

Vào kỳ nghỉ hè năm ngoái, bố mẹ cho em đi biển chơi. Đó là lần đầu tiên em được đi ra biển, nước biển màu xanh dương, biển rộng mênh mông, sóng biển dạt vào bờ rất mạnh. Trên bờ biển rất nhiều cát và vỏ các loại ốc, bố dắt em đi nhặt được rất nhiều vỏ ốc đẹp. Buổi chiều mẹ đưa em ra tắm biển và xây lâu đài cát. Khi về bố mẹ em mua rất nhiều đồ biển về làm quà cho ông bà, em mang vỏ ốc về tặng bạn. Em rất vui khi được đi chơi cùng bố mẹ.

Nguyễn Hoàng Bảo Ân

Em được đi biển cùng bố mẹ. Em được vào một khách sạn rất to. Bố mẹ em đặt một căn phòng rất đẹp. Mỗi buổi sáng, gia đinh em lại ra biển để tắm. Em rất thoải mái sau chuyến đi chơi của em.

Đào Hải Anh
3 tháng 1 lúc 20:56

nghỉ hè, gia đình của em có một chuyến du lịch.chuyến đi đến đà nẵng trong ba ngày hai đêm . em đã được ghé thăm nhiều địa điểm nổi tiếng của thành phố này. và em cũng được thưởng thức nhiều món ăn ngon. em cảm thấy thành phố đà nẵng rất đẹp.

Nguyễn Hoàng Nam
3 tháng 1 lúc 21:05

Vào kỳ nghỉ hè, bố mẹ cho em đi chơi sở thú. Ở đó có rất nhiều con vật. nhưng em thích nhất là con hổ. con hổ có hai răng nanh rất sắc lông mượt và chạy rất nhanh. Em rất thích chúng.Em mong được gặp lại chúng vào kỳ nghỉ hè sau.

Nguyễn Khánh Ngọc
3 tháng 1 lúc 21:25

Cuối tuần, em được bố mẹ cho đi siêu thị. Em dắt em gái đi thăm quan.Hai chị em của em rất vui. Em được bố mẹ cho đi ăn.Sau chuyến đi chơi em cảm thấy rất vui.

Nguyễn Minh Khôi
3 tháng 1 lúc 21:51

VÀO DỊP NGHỈ HÈ , EM ĐƯỢC BỐ MẸ ĐƯA ĐI DU LỊCH Ở HẠ LONG.CẢ NHÀ EM XUẤT PHÁT TỪ SÁNG KHI ĐẾN NƠI LÀ GẦN TRƯA.KHI NGHỈ TRƯA XONG, EM VÀ BỐ MẸ RA BIỂN CHƠI.Ở BIỂN CÓ RẤT NHIỀU TRÒ CHƠI THÚ VỊ.CẢ NHÀ EM AI CŨNG VUI VẺ,ĐÙA NGHỊCH CÙNG NHAU.EM RẤT VUI KHI ĐƯỢC ĐI DU LỊCH CÙNG CẢ NHÀ.

Nguyễn Tuấn Lâm
3 tháng 1 lúc 22:12

Nghỉ hè bố mẹ đưa em về quê. em rất thích quê của mình, khi em về quê em được đi câu cá cùng anh của em. Em còn được Tha hồ chơi. Em rất yêu quê của mình.