a) 73
b)7
c)1
d)74
Dễ mà~
a) 75:72=75-2=73
b) 77:76=77-6=7
c) 78:78=78-8=70=1
d) 75:7=75-1=76
a)75:72=73
b)77:76=7
c)78:78=70
b)75:7=74
Chúc bn học tốt
a) 73
b)7
c)1
d)74
Dễ mà~
a) 75:72=75-2=73
b) 77:76=77-6=7
c) 78:78=78-8=70=1
d) 75:7=75-1=76
a)75:72=73
b)77:76=7
c)78:78=70
b)75:7=74
Chúc bn học tốt
Cho dãy giá trị của một dấu hiệu như dưới đây: 5 5 3 7 8 8 5 5 6 6 6 5 7 6 5 6 7 4 5 6
Tần số của giá trị 5 là:
(A) 6;
(B) 20;
(C) 7;
(D) 5.
Hãy chọn phương án đúng.
thời gian giải một bài toán ( tính theo phút) của 30 học sinh được ghi trong bảng dưới đây:
8 5 7 8 9 7 8 9 12 8
6 7 7 7 9 8 7 6 12 8
8 7 7 9 9 7 9 6 5 12
a. Dấu hiệu ở đây là gì ?
b. Lập bảng “ tần số ” và nhận xét.
c. Tính số trung bình cộng và tìm mốt của dấu hiệu.
d. Vẽ biểu đồ đoạn thẳng.(trục hoành biểu diễn thời gian;trục tung biểu diễn tần số)
thời gian giải một bài toán ( tính theo phút) của 30 học sinh được ghi trong bảng dưới đây:
8 5 7 8 9 7 8 9 12 8
6 7 7 7 9 8 7 6 12 8
8 7 7 9 9 7 9 6 5 12
a. Dấu hiệu ở đây là gì ?
b. Lập bảng “ tần số ” và nhận xét.
c. Tính số trung bình cộng và tìm mốt của dấu hiệu.
d. Vẽ biểu đồ đoạn thẳng.(trục hoành biểu diễn thời gian;trục tung biểu diễn tần số)
a, Tìm số tự nhiên n biết 8n : 2n = 3
b, Tính giá trị biểu thức sau một cách hợp lý : 5/7 . (-6)/19 + (-13)/7 . 5/19
c, Dùng 5 chữ số 5 và các phep tính đã học ( Kể cả lũy thừa , giai thừa , các dấu ngoặc , ... tạo thành ít nhất 7 dãy tính khác nhau nhưng đều có kết quả là 100 )
Bài 13 Tuổi nghề ( tính theo năm ) của một số công nhân trong một phân xưởng được
ghi lại ở bảng sau:
7 4 4 6 6 4 6 8
8 7 2 6 4 8 5 6
9 8 4 7 9 5 5 5
7 2 7 6 7 8 6 10
a) Dấu hiệu ở đây là gì ? Số các giá trị là bao nhiêu ?.
b)Lập bảng tần số và rút ra một nhận xét .
Bài 1: Thời gian giải một bài toán của 50 học sinh lớp 7 được ghi lại trong bảng sau:
10 | 3 | 4 | 7 | 8 | 11 | 12 | 4 | 7 | 8 |
12 | 4 | 7 | 8 | 10 | 12 | 8 | 7 | 10 | 12 |
6 | 6 | 8 | 8 | 12 | 11 | 10 | 12 | 11 | 10 |
6 | 7 | 10 | 5 | 8 | 7 | 8 | 9 | 7 | 9 |
6 | 7 | 6 | 9 | 7 | 5 | 12 | 4 | 5 | 12 |
a)Dấu hiệu cần tìm hiểu ở đây là gì? Số các giá trị của dấu hiệu?
b)Lập bảng tần số và tính số trung bình cộng. Tìm mốt của dấu hiệu.
c)Rút ra nhận xét.
Bài 4 : Thời gian giải một bài toán ( tính theo phút ) của 40 học sinh được ghi
trong bảng sau :
5 6 4 10 8 10 5 4
7 10 7 8 9 5 8 5
8 8 4 6 7 8 9 6
7 6 9 5 7 8 10 7
8 6 8 5 7 9 10 8
a) Dấu hiệu ở đây là gì ? Số các giá trị là bao nhiêu ?.
b)Lập bảng tần số và rút ra một nhận xét .
chứng minh rằng
a)\(8^7-2^{18}:14\) b)\(10^6-5^7:59\)
c)\(313^5.299-313^6.35:7\) d)\(3^{n+2}-2^{n+2}+3^n-2^n:10\)
e) \(3^{n+3}+2^{n+3}+3^{n+1}+2^{n+2}:6\) f) \(7^6+7^5-7^4:11\)
Viết các số thập phân sau dưới dạng phân số
0,(8) ; 0,11(7) ; 3,(5) ; -17,(23) ; 0,18(0)
Câu 3. Kết quả điểm kiểm tra khảo sát môn Toán giữa kỳ II được ghi lại trong bảng sau:
5 7 6 7 7 8 7 5 4 8
7 7 8 9 5 6 6 8 8 9
7 6 9 6 7 8 9 10 10 7
a) Dấu hiệu điều tra là gì? Số các giá trị là bao nhiêu?
b) Lập bảng “Tần số” của dấu hiệu.
c) Tính số trung bình cộng và tìm mốt của dấu hiệu.
Câu 3. Kết quả điểm kiểm tra khảo sát môn Toán giữa kỳ II được ghi lại trong bảng sau:
5 7 6 7 7 8 7 5 4 8
7 7 8 9 5 6 6 8 8 9
7 6 9 6 7 8 9 10 10 7
a) Dấu hiệu điều tra là gì? Số các giá trị là bao nhiêu?
b) Lập bảng “Tần số” của dấu hiệu.
c) Tính số trung bình cộng và tìm mốt của dấu hiệu.