kể lại 1 câu chuyện cổ tích mà em bt theo lời 1 nhân vật trong chuyện cổ tích đó ( ko chép văn mạng )
mn ơi giúp mik vs cần gấp . hãy viết bài văn kể chuyện sáng tạo về câu chuyện bàn tay vàng e mik hỏi mà mik lâu r nên quên. cái bài mà cúi cùng ổng biến con gái thành vàng lun á
viết bài văn kể chuyện sáng tạo về câu chuyện
Hãy kể lại một câu chuyện cảm động về tình bạn mà em được biết hoặc là câu chuyện về tình bạn của riêng em. kể về bạn con trai giúp e,bn ý là đăng
LƯU Ý: K CHÉP MẠNG = BÁO CÁO
Dựa vào bài tập đọc Chuyện một khu vườn nhỏ (SGK Tiếng Việt 5 – Tập 1 – Trang 102) Em hãy vào vai nhân vật Thu để kể lại câu chuyện đó.
Giúp mình với, ae
EM HAY KỂ LẠI MỘT CÂU CHUYỆN CỔ TÍCH MÀ EM THÍCH THEO LỜI MỘT NHÂN VẬT TRONG CÂU CHUYỆN ĐÓ
mình tả nàng tiên ốc
giúp mình với nha huhuhu
viết bài văn kể chuyện sáng tạo câu chuyện Kiến mẹ và các con
Câu chuyện nó như thế này:
Gia đình nhà kiến vô cùng đông đảo.Tối nào kiến mẹ cũng phải dỗ dành và thơm yêu từng đứa con.
-Chúc con ngủ ngon!Mẹ yêu con!
Suốt đêm, kiến mẹ không hề ngủ để thơm tất cả các con. Thấy thế,bác cú mèo nghĩ ra cách giúp kiến mẹ có thời gian ngả lưng. Chú kiến con đầu tiên được mẹ thơm sẽ quay sang thơm vào má chú kiến bên cạnh và nói:
-Đây là cái hôn mẹ gửi cho em đấy!
Viết bài văn sáng tạo về câu chuyện sự tích trầu cau=)))) giúp mình với ạ
Hãy viết một đoạn văn ngắn sau:
1/ Mở bài:
Giới thiệu về hoàn cảnh, nhân vật trước khi xảy ra câu chuyện: (câu chuyện xảy ra ở đâu, sự việc chuẩn bị cho câu chuyện bắt đầu là gì ...)
2/ Thân bài
Học sinh được diễn biến của câu chuyện từ lúc mở đầu đến khi kết thúc .
+ Nêu được sự việc mở đầu cho câu chuyện là gì.
+ Nêu được những sự việc tiếp theo của câu chuyện diễn ra lần lượt theo một trình tự thời gian hợp lý.
+ Nêu được kết thúc câu chuyện diễn ra như thế nào.
3/ Kết bài:
Nêu được cảm nghĩ hoặc nhận xét của mình về việc làm tốt.
Em hãy tưởng tượng và viết lại 1 câu chuyện có nhân vật là em.
Giúp mình với!