- trẻ em có quyền được học tập
-trẻ em có quyền được chăm sóc và bảo vệ sức khoẻ
- trẻ em có quyền được học tập
-trẻ em có quyền được chăm sóc và bảo vệ sức khoẻ
viết 2-3 câu nói về quyền và nghĩa vụ của trẻ em trong đó có sử dụng dấu hai chấm để đánh dấu bộ phận phía sau nó là lời giải thích cho bộ phận đứng trước
Viết đoạn văn có chủ đề "Một tấm gương về ý chí nghị lực". (Trong
đoạn văn có sử dụng ít nhất 1 câu văn có biện pháp nghệ thuật nói quá. Gạch chân dưới
câu văn có chứa BPNT đó).
Viết đoạn văn có chủ đề "Một tấm gương về ý chí nghị lực". (Trong
đoạn văn có sử dụng ít nhất 1 câu văn có biện pháp nghệ thuật nói quá. Gạch chân dưới
câu văn có chứa BPNT đó).
Viết một đoạn văn ( 5-7 câu ) về vấn đề em tự chọn , trong đoạn văn có sử dụng ít nhất 2 cách để liên kết câu . Viết xong hãy gạch dưới các từ ngữ dùng để liên kết đó
Viết đoạn văn có chủ đề "Ngôi trường thân yêu của em". (Trong đoạn văn có sử
dụng ít nhất 1 câu văn có biện pháp tương phản. Gạch chân dưới câu văn có chứa BPNT
đó).
Viết đoạn văn có chủ đề "Mùa em yêu thích nhất trong năm". (Trong đoạn văn có
sử dụng ít nhất 1 câu văn có biện pháp đảo ngữ. Gạch chân dưới câu văn có chứa BPNT đó).
Viết đoạn văn có chủ đề "Một chuyến đi mà em nhớ mãi". (Trong đoạn văn có sử
dụng ít nhất 1 câu văn có phép so sánh và 1 câu văn có chứa phép nhân hóa. Gạch chân dưới
những câu văn đó).
Viết đoạn văn có chủ đề "Một chuyến đi mà em nhớ mãi". (Trong đoạn văn có sử
dụng ít nhất 1 câu văn có phép so sánh và 1 câu văn có chứa phép nhân hóa. Gạch chân dưới
những câu văn đó).
viết đoạn văn tả con vật em thích gồm 4-5 câu .trong đó có dùng dấu hai chấm để dẫn lời nói trực tiếp của nhân vật hoặc báo hiệu bộ phận câu đứng sau nó là lời giải thích cho bộ phận đứng trước