b) Thể hiện ý thức bảo vệ môi trường.
b) Thể hiện ý thức bảo vệ môi trường.
Chọn một trong các đề bài sau :
1. Kể một việc làm của những công dân nhỏ thể hiện ý thức bảo vệ các công trình công cộng, các di tích lịch sử - văn hóa.
2. Kể một việc làm thể hiện ý thức chấp hành Luật Giao thông đường bộ.
3. Kể một việc làm thể hiện lòng biết ơn các thương binh, liệt sĩ.
các bạn tự làm nha,mai cô mk chấm bài rùi
1. Kể một việc làm của những công dân nhỏ thể hiện ý thức bảo vệ các công trình công cộng, các di tích lịch sử - văn hóa.
2. Kể một việc làm thể hiện ý thức chấp hành Luật Giao thông đường bộ.
3. Kể một việc làm thể hiện lòng biết ơn các thương binh, liệt sĩ.
Chọn một trong các đề bài sau để chuẩn bị kể chuyện:
Đề 1: Kể một việc làm của những công dân nhỏ thể hiện ý thúc bảo vệ các công trình công cộng, các di tích lịch sử - văn hóa.
Đề 2: Kể một việc làm ý thức chấp hành Luật Giao thông đường bộ.
Đề 3: kể một việc làm thể hiện lòng biết ơn các thương binh, liệt sĩ.
cac ban giup to voi ve phia ke chuyen ay co 3 de
đề 1 kể 1 việc làm của những công dân nhỏ thể hiện ý thức bảo vệ các công trình công cộng ,các di tích lịch sử -văn hóa
đề 2 kể 1 việc làm thể hiện ý thức chấp hành luật giao thông đường bộ .
đề 3 kể 1 việc làm thể hiện lòng biết ơn các thương binh , liệt sĩ
nhanh GIÙM NHÉ CHỌN 1 ĐỀ THÔI CÀNG HAY CÀNG NHIỀU THÌ CÀNG TỐT NHÉ.
Hãy kể một việc làm của những công dân nhỏ thể hiện ý thức bảo vệ các công trình công cộn, các di thích lịch sử - văn hóa.
Các hành động, việc làm thể hiện tinh thần đoàn kết của người dân Việt Nam trong dịch COVID 19 là những hành động và việc làm gì ?
Giúp mình nhanh nha mn
Đọc lại bài Cái gì quý nhất?, sau đó nêu nhận xét:
a) Các bạn Hùng, Quý, Nam tranh luận về vấn đề gì?
b) Ý kiến của mỗi bạn như thế nào? Lí lẽ đưa ra để bảo vệ ý kiến đó ra sao?
c) Thầy giáo muốn thuyết phục Hùng, Quý, Nam công nhận điều gì? Thầy đã lập luận như thế nào? Cách nói của thầy thể hiện thá độ tranh luận như thế nào?
Viết 1-2 câu nói về việc làm thể hiện tình yêu thương học sinh và tinh thần trách nhiệm của thầy giáo hoặc cô giáo em
Tinh thần Quyết tử cho tổ quốc quyết sinh của các chiến sĩ cảm tử thể hiện điều gì?
Trả lời giúp mình nha! Thanks!