Theo mình thì bài vẽ sơ đồ tư duy bạn có thể vẽ theo các ý lớn như sau:
tick đúng nha
Theo mình thì bài vẽ sơ đồ tư duy bạn có thể vẽ theo các ý lớn như sau:
tick đúng nha
Câu1 Vẽ sơ đồ tư duy các phép tính về phân số lớp 6
câu2 Tìm n là số nguyên để biểu thức có giá trị nguyên
4n+5/n+2
Câu3 Tìm x, y lá số nguyên biết
3/x+y/4=5
Câu a,Cho biểu thức A= -5/n-2
1, tìm các số tự nhiên n để biểu thức A là phân số.
2, tìm các số tự nhiên n để biểu thức A là số nguyên
Câu b,Tìm giá trị nguyên của n để phân số A=3n+2/n-1có giá trị là số nguyên
Câu c, tìm các giá trị nguyên n để phân số A=4n+5/2n-1 có giá trị là số nguyên
Mng giải giúp mik vs ạ
1)số nguyên x lớn nhất để -4 - x >3 là.....
2)Số cặp số (x;y)thỏa mãn (x^2 +2)(y^4+6)=10
3)Gía trị nguyên nhỏ nhất của n để A=5/n-7 nguyên để n=...
4)Tập hợp các số nguyên x sao cho x^2+4.x+5 là bội của x+4 là {....}
(nhập các giá trị theo thứ tự tăng dần )
5)Số các số tự nhiên có bốn chữ số chia 3 dư 1 và chia 5 dư 2 là....
6)Số cặp số nguyên (x;y) thỏa mãn (2x - 5 ) (y -6) = 17 là....
a)Tìm tất cả các số nguyên n để phân số n+1/n-2 có giá trị là một số nguyên
b)
Tìm số nguyên n để phân số 4n+5/2n-1 có giá trị là một số nguyên
Bài 1 : Tìm x, y : a, (x-5).(y+3)=10
b, x.y-x-y=1
Bài 2 : cho biểu thức 3/x-1
a, với điều kiện nào của x thì biểu thức là 1 phân số
b, tìm các giá trị nguyên của x để giá trị phân số là một số nguyên
Cho biểu thức A=10/(n+1)(n-2),n thuộc Z
a,Tìm điều kiện để A là phân số
b,Với giá trị n bằng bao nhiêu thì phân số A không tồn tại?
c,Tính A biết n=0;n=1;n=2
Tím số tự nhiên n để phân số 6n+99/3n+4
Tìm giá trị nguyên của n để phân số A=3n+2/n-1 là số nguyên
Cho biểu thức C=x-3/x-6,x thuộc Z
a,Tìm số nguyên x để C là phân số
b,Tìm các số nguyên x để C là số nguyên chung
Cho biểu thức A=n+1 phần n-3
a)Tìm các số nguyên n để biểu thức A là phân số
b)Tìm các số nguyên n để A là số nguyên
c)Tính giá trị A với x = -1 phần 2
Cho biểu thức A=-4/X+3
a/ tìm các số nguyên x để biểu thức A là số nguyên
b/ tìm các số nguyên x để A là một số nguyên
c/tính giá trị của A với x = -5
1) Cho phân số\(\frac{a}{b}\). Nếu ta cộng thêm vào tử một số gấp hai lần tử và cộng thêm vào mẫu một số gấp hai lần mẫu thì giá trị của phân số thay đổi thế nào?
2) Cho biểu thức A= \(\frac{5}{n-4}\).
a) Tìm các số nguyên n để biểu thức A là phân số.
b) Tìm các số nguyên n để A là một số nguyên.
3) Cho biểu thức B= \(\frac{x-2}{x+5}\)
a )Tìm các số nguyên x để biểu thức B là phân số
b) Tìm các số nguyên x để B là một số nguyên.