Vào đầu mùa đông, khi nhu cầu áo ấm tăng, là nhà kinh doanh quần áo, em sẽ lựa chọn phương án nào dưới đây để có lợi nhất?
A. Nhập thêm nhiều sản phẩm thời trang mùa đông.
B. Nhập thêm một số sản phẩm thời trang mùa hè.
C. Nhập cả quần áo thời trang hè và thu.
D. Nhập quần áo mùa thu.
Qua mùa trung thu, nhu cầu về bánh trung thu của người tiêu dùng giảm xuống. Nếu là nhà sản xuất em sẽ lựa chọn phương án nào dưới đây để có lợi nhất?
A. Thu hẹp sản xuất bánh trung thu để chuyển sang sản xuất sản phẩm khác.
B. Tiếp tục sản xuất bánh trung thu và đẩy mạnh quảng cáo sản phẩm.
C. Đóng cửa sản xuất, chờ mùa trung thu năm sau.
D. Vẫn sản xuất đại trà bánh trung thu để chuẩn bị cho mùa trung thu năm sau.
tình huống : cửa hàng yody ba đồn , đầu mùa hè giá mỗi áo phong thuwingf 250k một cái nhưng cuối mùa hè giảm xuống còn 150k một cái tuy vậy lan nhaatsnqueets k mua hàng giảm giá vì cho rằng chất liệu áo khi cuối mùa sẽ k tốt bằng sản phẩm mua đầu mùa . còn hoa thì đợi giảm giá cô lựa chịn rất nhiều áo chi gia đình vì theo lan chất lượng sản phẩmđều giống nhaunhuwng do cuối mùa nhu cầu mua sẽ ít lại nên guamr giá xuống để tăng số lượng người mua lên . em đồng tình với quan điểm của ai . dựa vào chức năng nào của tiền tệ để giải thích
Câu 1 Hiệp hội các nhà sản xuất chăn, nệm dự báo vào mùa đông nhu cầu của người tiêu dùng tăng cao nên khuyến nghị các cơ sở sản xuất cần đẩy mạnh sản xuất trước nhiều tháng. Tuy nhiên khi bước vào mùa đông chỉ có một vài đợt rét nhỏ nên nhu cầu các sản phẩm chăn, nệm rất hạn chế, để thu hồi vốn các nhà sản xuất buộc phải bán 1 tặng 1. Hiện tượng này phản ánh biểu hiện nào của quan hệ cung cầu?
làm tự luận giúp e câu này ạ
Công ty X sản xuất quần áo may sẵn, nhưng trong thời gian hè vừa qua công ty đưa một số mẫu áo sơ mi nam ra tiêu thụ, thì bị các cửa hàng trả lại vì mẫu áo bị lỗi đường may. Vậy công ty X đã thực hiện chưa tốt chức năng cơ bản nào của thị trường?
A. Chức năng thực hiện.
B. Chức năng thông tin.
C. Chức năng điều tiết, kích thích.
D. Chức năng hạn chế sản xuất.
Mùa hè, chị B chuyển từ bán áo lạnh sang bán áo thun. Việc làm của chị B chịu sự tác động điều tiết nào dưới đây của quy luật giá trị?
A. Sản xuất.
B. Lưu thông.
C. Tiêu dùng.
D. Phân hoá.
Nhu cầu văn phòng phẩm của học sinh tăng lên vào đầu năm học nên thời điểm này, các nhà sản xuất đã mở rộng sản xuất và kinh doanh mặt hàng này. Các nhà sản xuất đã vận dụng nội dung nào dưới đây hệ cung – cầu?
A. Cung – cầu ảnh hưởng đến giá cả thị trường.
B. Giá cả thị trường ảnh hưởng đến cung – cầu.
C. Cung – cầu tác động lẫn nhau.
D. Cung – cầu bị ảnh hưởng bởi nhà nước.
Hãng điện thoại X vừa cho ra sản phẩm mới. Nếu là nhà sản xuất X, để kích thích lượng cầu với dòng điện thoại mới đó, em sẽ lựa chọn phương án nào dưới đây để bán được nhiều sản phẩm?
A. Bảo hành sản phẩm.
B. Đẩy mạnh quảng cáo và khuyến mại.
C. Hạ giá thành sản phẩm.
D. Tăng giá thành sản phẩm để gây chú ý.
Hãng điện thoại X vừa cho ra sản phẩm mới. Nếu là nhà sản xuất X, để kích thích lượng cầu với dòng điện thoại mới đó, em sẽ lựa chọn phương án nào dưới đây để bán được nhiều sản phẩm lại không bị thua lỗ?
A. Quảng cáo sản phẩm.
B. Hạ giá thành sản phẩm.
C. Đẩy mạnh quảng cáo và khuyến mại.
D. Tăng giá thành sản phẩm để gây chú ý.