là sao bạn
Ý bn ấy hỏi là kể ngược ấy
Là kể theo trình tự ngược từ: kết quả sự việc => diễn biến sự việc => vì sao lại có sự việc đó.
Chứ k phải kể theo một trình tự từ đầu sự việc đến kết thúc sự việc
là sao bạn
Ý bn ấy hỏi là kể ngược ấy
Là kể theo trình tự ngược từ: kết quả sự việc => diễn biến sự việc => vì sao lại có sự việc đó.
Chứ k phải kể theo một trình tự từ đầu sự việc đến kết thúc sự việc
Hãy viết một bài văn kể về trải nghiệm kỉ niệm của em với một con vật
viết một đoạn văn k(150 - 200 chữ) kể về kỉ niệm với một người thân mà em xem là điểm tự tinh thần.Trong đoạn văn có sử dụng dấu ngoặc kép
Đoạn văn : Văn tự sự có sử dụng từ láy và số từ
+ Kể về gia đình em
+ Kể về người thân của em
+ Kể về kỉ niệm đáng nhớ của em
Giúp mình với các ban ơi
Câu 2 (5,0 điểm): Kể lại một trải nghiệm của em (Về một chuyến du lịch, một chuyến về quê, với một người thân, kỉ niệm với con vật nuôi...)
Mọi người giúp mình với mình đang cần gấp !
Viết một đoạn văn (khoảng 150 đến 200 chữ) kể lại một kỉ niệm của em với một người thân trong gia đình (kể về mẹ). Đoạn văn có sử dụng ít nhất một câu có nhiều vị ngữ và một câu có sử dụng biện pháp nhân hoá.
Em hãy viết bài văn kể lại một kỉ niệm hoặc 1 trải nghiệm của em với người thân( trong gia đình,thầy cô ,bạn bè, vật nuôi,...)
Thời điểm buổi trưa thường gắn với những kỉ niệm tuổi thơ của mỗi người. Hãy viết một đoạn văn khoảng 7 câu kể lại một kỉ niệm mà em ấn tượng nhất về buổi trưa tuổi thơ của mình. Trong đoạn có sử dụng một câu cầu khiến.
Viết đoạn văn (khoảng 150 – 200 chữ) kể về kỉ niệm với một người thân mà em xem là điểm tựa tinh thần của mình. Trong đoạn văn có sử dụng dấu ngoặc kép.
Viết đoạn văn (khoảng 150 – 200 chữ) kể về kỉ niệm với một người thân mà em xem là điểm tựa tinh thần của mình. Trong đoạn văn có sử dụng dấu ngoặc kép.