viết đoạn văn nêu suy nghĩ của em về Dế Choắt trong văn bản bài học đường đời đầu tiên.
hãy tưởng tượng em là dế mèn, hãy viết tiếp văn bản bài học đường đời đầu tiên(khoảng 10 dòng).
[SGK kết nối tri thức]
Câu 1. Em thử viết một cái kết khác cho văn bản “Bài học đường đời đầu tiên”(Trích "Dế Mèn phiêu lưu kí" của Tô Hoài ).
Em hãy viết một đoạn văn miêu tả cánh đồng, nơi của Dế Mèn (trong văn bản" Bài học đường đời đầu tiên "của Tô Hoài )theo trí tưởng tượng của em?
viết đoạn văn nêu suy nghĩ của em về Dế Choắt trong văn bản bài học đường đời đầu tiên.
hãy tưởng tượng em là dế mèn, hãy viết tiếp văn bản bài học đường đời đầu tiên(khoảng 10 dòng).
[SGK kết nối tri thức]
Câu1: dựa vào văn bản "Bài học đường đời đầu tiên" viết 1 đoạn văn miêu tả nhân vật Dế Mèn theo tưởng tượng của em.(Ít nhất khoảng 15 dòng)
Câu2: dựa vào văn bản "Bài học đường đời đầu tiên" viết 1 đoạn văn miêu tả nhân vật Dế Choắt theo tưởng tượng của em.( Ít nhất khoảng 10 dòng)
Câu3: Ở cuối văn bản , sau khi chôn cất Dế Choắt xong , Dế Mèn đứng lặng hồi lâu trước nấm mồ của người bạn xấu số . Em hãy hình dung tâm trạng của Dế Mèn và viết 1 đoạn văn diễn tả tâm trạng của ấy theo lời kể của Dế Mèn.(Khoảng 10-15 dòng)
Câu 1: Hãy viết một đoạn văn khoảng 8 câu, nêu cảm nhận của em về nhân vật Dế Mèn trong văn bản “Bài học đường đời đầu tiên”.
Câu 2: Kết thúc chương truyện, nhân vật Dế Mèn kể: Tôi đem xác Dế Choắt đến chôn vào một vùng cỏ bùm tum. Tôi đắp thành nấm mộ to. Tôi đứng lặng giờ lâu nghĩ về bài học đường đời đầu tiên. Bằng sự tưởng tượng của mình, em hãy tả lại cảnh trên.
giúp mk vs
Câu 1. Nêu xuất xứ của văn bản " Bài học đường đời đầu tiên."
Câu 2+Câu 3. Tóm tắt văn bản " Bài học đường đời đầu tiên " bằng một đoạn văn khoảng 10 câu.
Câu 4. Nếu giá trị nội dung và nghệ thuật của văn bản " Bài học đường đời đầu tiên."