Nhìn nhân vấn đề một cách toàn diện, thấu đáo
Nhìn nhân vấn đề một cách toàn diện, thấu đáo
Nêu cảm nghĩ của em về nhân vật anh Ba trong câu chuyện Hai bàn tay. Em rút ra được bài học gì qua câu chuyện
“Cuộc chia tay của những con búp bê”, một câu chuyện để lại trong lòng người đọc nhiều xúc động cùng bao suy ngẫm. Từ câu chuyện ấy, em hãy viết đoạn văn (từ 6 đến 8 câu) nêu cảm nghĩ của em về tình cảm gia đình.
Chọn một trong hai đề bài sau và thực hiện quá trình tạo lập văn bản:
Đề 1: Em hãy kể một câu chuyện cảm động về tình bạn tuổi học trò.
Đề 2: Em hãy kể một câu chuyện buồn từng xảy ra, từ đó giúp em trưởng thành hơn.
viết đoạnvăn có sử dụng dấu chấm lửng bày tỏ suy nghĩ về bài học từ câu chuyện ngụ ngôn:Rùa và Thỏ
Thông qua việc học tập về các câu chuyện tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, em thích nhất câu chuyện nào? Vì sao? Rút ra bài học cho bản thân em thông qua câu chuyện đó.
Thông qua việc học tập về các câu chuyện tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, em thích nhất câu chuyện nào? Vì sao? Rút ra bài học cho bản thân em thông qua câu chuyện đó.
Chọn một trong hai đề sau và viết thành đoạn văn:
Đề 1: Em hãy kể một câu chuyện cảm động về tình bạn tuổi học trò
Đề 2 Em hãy kể một chuyện buồn từng xảy ra, từ đó giúp em trưởng thành hơn
hãy lập dàn ý văn nghị luận nêu suy nghĩ của em về bài học rút ra từ câu chuyện " cô bé lọ lem"
Viết bài văn nghị luận( khoảng 500-600 chữ) trình bày suy nghĩ của em về một bài học rút ra từ câu chuyện " Cục nước đá và dòng chảy" giúp mik vs ak, mik cần gấp ak, CẢM ƠN