refer
Ta có tỉ số giữa 2 lớp là : 4/7: 8/11=11/14
Thì bài toán trở về tổng-tỉ: 11+14=25 và lớp 4a là số lớn hơn.
Lớp 4a có số giấy vụn: 50:25.14=28( kg)
Lớp 4c có số giấy vụn: 50-28=22(kg)
refer
Ta có tỉ số giữa 2 lớp là : 4/7: 8/11=11/14
Thì bài toán trở về tổng-tỉ: 11+14=25 và lớp 4a là số lớn hơn.
Lớp 4a có số giấy vụn: 50:25.14=28( kg)
Lớp 4c có số giấy vụn: 50-28=22(kg)
Trong phong trào kế hoạch nhỏ, lớp 4A và lớp 4B góp được 50kg giấy vụn.Tìm số giấy vun của mỗi lớp,biết rằng 4 7 số giấy vụn của lớp 4A bằng 8 11 số giấy vụn của lớp 4B.
Trong phong trào kế hoạch nhỏ, lớp 4A và lớp 4B góp được 50kg giấy vụn.Tìm số giấy vun của mỗi lớp,biết rằng 4/7 số giấy vụn của lớp 4A bằng 8/11 số giấy vụn của lớp 4B.
Trong phong trào kế hoạch nhỏ, lớp 4A và lớp 4B góp được 200kg giấy vụn.Tìm số giấy vụn của mỗi lớp, biết rằng 4/7 số giấy vụn của lớp 4A bằng 8/11 số giấy vụn của lớp 4B
Trong phong trào kế hoạch nhỏ,lớp 4A và lớp 4B góp được 50 kg giấy vụn.tìm số giấy vụn của mỗi lớp,biết rằng 4\7 số giấy vụn của 4A bằng 8\11 số giấy vụn của 4B
Trong phong trào kế hoạch nhỏ, lớp 4A và lớp 4B góp được 50kg giấy vụ. Tìm số giấy vun của mỗi lớp, biết rằng 4/5 số giấy vụn của lớp 4B bằng 8/11 số giấy vụn của lớp 4B
Trong phong trào kế hoạch nhỏ, lớp 4A và lớp 4B góp được 200kg giấy vụn.Tìm số giấy vụn của mỗi lớp, biết rằng 4/7 số giấy vụn của lớp 4A bằng 8/11 số giấy vụn của lớp 4B
trong phong trào kế hoạch nhỏ, lớp 4A và lớp 4B góp đc 200kg giấy vụn. tìm số giấy vun của mỗi lớp, biết rằng 4/7 số giấy vụn của lướp 4A bằng 8/11 số giấy vụn lớp 4B
ghi cả lời giải và sơ đồ nhó/33
Trong phong trào kế hoạch nhỏ, lớp 4A và lớp 4B góp được 69kg giấy vụn. Tìm số giấy vụn của mỗi lớp, biết rằng 2/3 số giấy vụn của lớp 4A bằng 3/7 số giấy vụn của lớp 4B