Trong phần mềm “Cùng học Toán 3”, khi muốn làm bài tiếp theo em nháy chuột lên nút lệnh nào sau đây?
A.
B.
C.
D.
Khi học với phần mềm học toán 3, khi không làm được phép tính em có thể hỏi máy tính bằng cách nháy chuột lên nút nào dưới đây?
A.
B.
C.
D.
Khi làm xong một phép tính, muốn phần mềm cộng điểm em phải thực hiện thao tác nào?
Không cần thực hiện bất kì thao tác nào, phần mềm tự động cộng điểm | |
Nháy nút | |
Nháy nút |
Khi làm xong một phép tính trong phần mềm Cùng học toán 3, muốn kiểm tra kết quả em phải thực hiện thao tác nào?
A. Nháy nút
B. Nháy nút
C. Nháy nút
D. Không cần thực hiện bất kì thao tác nào, phần mềm tự động cộng điểm.
1) Để có màu vẽ là màu đỏ, em sẽ chọn cách nào?
(A) Nháy nút phải chuột vào màu đỏ trong hộp màu;
(B) Nháy chuột (nháy nút trái) vào màu đỏ trong hộp màu
2) Để có màu nền là màu đỏ, em sẽ chọn cách nào?
(A) Nháy nút phải chuột vào màu đỏ trong hộp màu;
(B) Nháy chuột (nháy nút trái) vào màu đỏ trong hộp màu
Em hãy sắp xếp lại các bước thực hiện sau để vẽ được 1 đường cong?
1. Chọn màu vẽ, nét vẽ.
2. Đưa con trỏ chuột lên đoạn thẳng. Nhấn giữ và kéo nút trái chuột để uốn cong đoạn thẳng, tới khi vừa ý thì thả nút chuột và nháy chuột lần nữa.
3. Chọn công cụ Đường cong trong hộp công cụ.
4. Kéo thả chuột từ điểm đầu tới điểm cuối của đường cong. Một đoạn thẳng được tạo ra.
A. 1-2-3-4
B. 3-1-4-2
C. 2-3-1-4
D. 1-3-4-2
Em hãy sắp xếp lại các bước thực hiện sau để vẽ được 1 đường cong?
1. Chọn màu vẽ, nét vẽ.
2. Đưa con trỏ chuột lên đoạn thẳng. Nhấn giữ và kéo nút trái chuột để uốn cong đoạn thẳng, tới khi vừa ý thì thả nút chuột và nháy chuột lần nữa.
3. Chọn công cụ Đường cong trong hộp công cụ.
4. Kéo thả chuột từ điểm đầu tới điểm cuối của đường cong. Một đoạn thẳng được tạo ra.
A. 1-2-3-4
B. 3-1-2-4
C. 2-3-1-4
D. 1-3-4-2
Khi làm xong một bài luyện tập, để kiểm tra kết quả có đúng hay không, em nháy chuột ở biểu tượng . Khi nào phần mềm cho em biết đó là kết quả đúng?
“Nháy nút chuột trái 2 lần liên tiếp” là thao tác sử dụng chuột nào sau đây:
A. Nháy chuột
B. Nháy đúp chuột
C. Di chuyển chuột
D. Kéo thả chuột