Đặc điểm của hệ thống truyền lực trên máy kéo xích: Mô men quay trên bánh sau rất lớn. Hệ thống truyền lực máy kéo bánh xích còn có nhiệm vụ lái nhờ cơ cấu quay vòng đặt sau truyền lực chính hoặc cơ cấu quay vòng đặt trong hộp số.
Đặc điểm của hệ thống truyền lực trên máy kéo xích: Mô men quay trên bánh sau rất lớn. Hệ thống truyền lực máy kéo bánh xích còn có nhiệm vụ lái nhờ cơ cấu quay vòng đặt sau truyền lực chính hoặc cơ cấu quay vòng đặt trong hộp số.
Trình bày đặc điểm của hệ thống truyền lực trên máy kéo bánh hơi.
Trình bày đặc điểm của hệ thống truyền lực trên xe máy.
Trình bày đặc điểm của hệ thống truyền lực trên tàu thuỷ.
Hệ thống truyền lực của máy kéo bánh hơi có đặc điểm là:
A. Tỉ số truyền momen từ động cơ đến bánh xe chủ động lớn
B. Tỉ số truyền momen từ động cơ đến bánh xe chủ động nhỏ
C. Tỉ số truyền momen từ bánh xe chủ động đến động cơ lớn
D. Tỉ số truyền momen từ bánh xe chủ động đến động cơ nhỏ
Hệ thống truyền lực của máy kéo bánh hơi có đặc điểm là:
A. Tỉ số truyền momen từ động cơ đến bánh xe chủ động lớn
B. Tỉ số truyền momen từ động cơ đến bánh xe chủ động nhỏ
C. Tỉ số truyền momen từ bánh xe chủ động đến động cơ lớn
D. Tỉ số truyền momen từ bánh xe chủ động đến động cơ nhỏ
Đặc điểm của hệ thống truyền lực trong máy phát điện kéo bằng động cơ đốt trong
Đặc điểm của hệ thống truyền lực dùng cho máy phát điện là:
A. Không đảo chiều quay của toàn bộ hệ thống
B. Không có bộ phận điều khiển hệ thống truyền lực
C. Thương không bố trí li hợp
D. Cả 3 đáp án trên
Đặc điểm của hệ thống truyền lực dùng cho máy phát điện là:
A. Không đảo chiều quay của toàn bộ hệ thống
B. Không có bộ phận điều khiển hệ thống truyền lực
C. Thương không bố trí li hợp
D. Cả 3 đáp án trên
Hệ thống truyền lực của máy kéo bánh hơi:
A. Nhất thiết phải bố trí truyền lực cuối cùng
B. Trường hợp bánh trước và bánh sau đều là bánh chủ động, phân phối momen ra bánh sau có thể trực tiếp từ hộp số chính hoặc qua hộp số phân phối.
C. Có trục trích công suất
D. Cả 3 đáp án trên