Trên bản đồ tỉ lệ 1 : 200, chiều dài phòng học lớp em đo được 5 cm. Chiều dài thật của phòng học đó là:
A. 500cm
B. 2 000cm
C. 1 000 cm
D.700cm
Trên bản đồ, tỉ lệ 1:200, chiều dài phòng học lớp em đo được 4 cm. Chiều dài thật của phòng học đó là
A. 8 dm
B. 8 cm
C. 8 m
D. 8 hm
Trên bản đồ tỉ lệ 1 : 200, chiều dài phòng học lớp em đo được 4 cm. Hỏi chiều dài thật của phòng học đó là mấy mét?
Trên bản đồ tỉ lệ 1 : 200, chiều dài phòng học lớp em đo được 4 cm. Hỏi chiều dài thật của phòng học đó là mấy mét ?
Trên bản đồ tỉ lệ 1 : 200, chiều dài phòng học lớp đo được 5 cm. Chiều dài thật của phòng học đó là:
A. 500c m
B. 2 000cm
C. 1 000 cm
D. 700c m
Trên bản đồ tỉ lệ 1:500 chiều dài lớp học em đo được 4 cm. Hỏi chiều dài thật của phòng học đó là mấy mét ?
Trên bản đồ tỉ lệ 1 : 200, chiều dài phòng học đo được 4 cm. Hỏi chiều dài thật của phòng học trên bản đồ là mấy m ?
Trên bản đồ tỉ lệ 1 : 100, chiều dài phòng học của lớp em đo được là 6cm. Hỏi
chiều dài thật của phòng học đó mấy mét?
A. 6m B. 3m C. 4m D. 60m
Chiều dài và chiều rộng của phòng học lớp em lần lượt là 8m và 6m. Trên bản đồ tỉ lệ 1: 200, chiều dài trên bản đồ của phòng học lớp em là ...cm.