294 – ( 42 + 10 + 2 ) x 3
= 294 – 54 x 3
= 294 – 162
= 132
294 - (42 + 10 + 2) x3
=294 - 54 x 3
= 294 - 162
=132
Học tốt nhé!
294 – ( 42 + 10 + 2 ) x 3
= 294 – 54 x 3
= 294 – 162
= 132
294 - (42 + 10 + 2) x3
=294 - 54 x 3
= 294 - 162
=132
Học tốt nhé!
Tính giá trị biểu thức: 294- ( m + n + k ) với: m= 42 n= 10 k = 2 là:
cho biểu thức k-m x n với m = 10 ; n= 5
a, khi k = 100 thì biểu thức có giá trị bằng bao nhiêu
b, tìm giá trị của k để biểu thức có giá trị bằng số lớn nhất có bốn chữ số
Cho biểu thức (k - m) x n x m =10, n = 5 ?
A, khi k bằng 1000 thì biểu thức có giá trị bằng bao nhiêu ?
B, tìm giá trị của k để biểu thức có giá trị bằng số lớn nhất có bốn chữ số ?
Cho biểu thức (k - m) x n x m = 10 ; n = 5 ?
Khi k bằng 1000 thì biểu có giá trị bằng bao nhiêu ?
Tìm giá trị của k để biểu thức có giá tri bang số lớn nhất có bốn chữ số ?
Cho biểu thức \(k-m\times n\) với \(m=10,n=5.\)
a)Khi \(k=1000\)thì biểu thức có giá trị bằng bao nhiêu?
b)Tìm giá trị của \(k\)để biểu thức có giá trị bằng số lớn nhất có bốn chữ số.
Tính giá trị biểu thức : 35 x m + 35 x p + 35 x n
với m = 3 ; n = 2 ; p = 5
Trả lời: Giá trị của biểu thức: 35 x m + 35 x p + 35 x n là ...
M4 (1Đ) Câu 20: Biết m+n = 10. Tính giá trị biểu thức sau:
5 x m + 3 x m + m + 7 x n + 2 x n
A. 60 B. 80 C. 90 D. 100
ai giúp mình bài này với
a) Tính giá trị biểu thức: 250 + m với: m = 10; m = 0; m = 80; m = 30.
b) Tính giá trị biểu thức: 873 - n với: n = 10; n = 0; n = 70; n = 30
Ghi chú: Chương trình giảm tải (CTGT) năm 2011 chỉ yêu cẩu học sinh (HS) tính giá trị biểu thức ở 2/4 (2 trong 4) trường hợp mà thôi
a) Tính giá trị biểu thức: 250 + m với: m = 10; m = 0; m = 80; m = 30.
b) Tính giá trị biểu thức: 873 - n với: n = 10; n = 0; n = 70; n = 30