(a+b)(a-b) =20 =20.1 =10.2 =5.4
Vì a+b> a-b
=> a+b =20 loại vì a;b là chữ số
+ a+b =10 và a -b =2
a =(10+2):2 =6 , b =4
+a+b =5 và a-b =4 => a=(5+4):2 loại
Vậy số đó là 64
(a+b)(a-b) =20 =20.1 =10.2 =5.4
Vì a+b> a-b
=> a+b =20 loại vì a;b là chữ số
+ a+b =10 và a -b =2
a =(10+2):2 =6 , b =4
+a+b =5 và a-b =4 => a=(5+4):2 loại
Vậy số đó là 64
Tìm số có 2 chữ số ab biết rằng ( a+b ) . ( a-b ) = 20 ( Trình bày bài giải )
Tìm số có 2 chữ số ab biết rằng ( a+ b ) . ( a-b ) = 20
Tìm số có 2 chữ số ab biết rằng ( a+b ) . ( a-b ) = 20
Bài 1 : So sánh ( Trình bày các bước giải )
a) 6399 và 2663
b) 22004 và 5891
Bài 2 : Tìm chữ số tận cùng ( Trình bày các bước giải )
a) 4311
b) 1716
c) 23 18
d) 910
e) 71000
g) 6199
Bài 1 :
Cho 2 số tự nhiên a và b mà a+b chia hết cho 11 và a^2+b^2 chia hết cho 11.Chứng minh rằng tích a nhân b cũng chia hết cho 11 .
Tìm số tự nhiên có 2 chữ số sao cho : Bình phương của số đó là một số có 4 chữ số mà 2 chữ số tận cùng lập thành số cần tìm.
Bài 2 :
Cho UCLN(a;b)=1. Tìm UCLN(a+b;a-b)
Bài 3 :
Cho a,b,c là 3 số nguyên tố cùng nhau.Chứng minh rằng UCLN(a nhân b + b nhân c + c nhân a;a nhân b nhân c)=1
Giải trình bày đầy đủ giùm mình( giải 1 bài cũng được),mình đang cần gấp {Vẫn nhớ LIKE cho ai giải được=))}
Nhớ làm giúp mình nhé . Thanks you very much !!!!
Câu 1:Tìm STN có 2 chữ số biết rằng nếu viết chính số đó xen vào giữa 2 chữ số của nó thì số đó tăng gấp 99 lần
Câu 2:Tìm a,b,c biết:
1abc.2=abc8
ai giải đúng và trình bày cách giải mình sẽ tick cho người đó và có một món quà đặc biệt nữa
Tìm số có 2 chữ số ab biết rằng <a+b>.<a-b>=20
Bài 1: ( Trình bày theo lời giải) a, Các STN lẻ có 2 chữ số
b, Các STN lẻ có 3 chữ số
c, Các STN chẵn có 3 chữ số
d, Các STN lẻ có 3 chữ số
Bài 2: Tìm a biết a : 13 = 4 (dư 2)
Bài 3: A là tập hợp các STN lẻ có 1 chữ số
a, Viết tập hợp A bằng cách liệt kê
b, Điền \(\in\) hoặc\(\notin\) vào ô trống:
2 \(◻\) A 3 \(◻\) A 11 \(◻\) A 9 \(◻\) A
Giúp mh với mh cần ngay bây giờ
tìm một số có 2 chữ số biết số đó chia cho hiệu của 2 chữ số thì được 26 dư 1 (trình bày bài giải)