khi xây dựng các nhân vật trong văn bản "Bài học đường đời đầu tiên ", tác giả đã sử dụng chủ yếu biện pháp tu từ nào ?Hãy lấy 3 ví dụ thể hiện biện pháp tu từ đó trong văn bản này. Nêu tác dụng của bện phấp tu từ đó trong việc miêu tả các nhân vật ?
hãy tìm ( so sánh, nhân hóa, hoán dụ ) trong bài : Bài học đường đời đầu tiên
tìm những biện pháp tu từ (hoán dụ,ẩn dụ,nhân hóa) có trong bài văn bài học đường đời đâu tiên , lượm.
giúp e đi ạ . e sắp kt r ạ
Viết một đoạn văn viết từ 12 đến 15 câu theo cách trình bày tổng - phân - hợp,phân tích nhân vật Dế Mèn qua đoạn trích "Bài học đường đời đầu tiên".Trong đó có sử dụng 1 câu có biện pháp so sanh và 1 câu biện pháp nhân hóa.
nhanh lên tôi đang cần gấp lắm xin mọi người hay giúp đỡ
Chỉ ra biện pháp so sánh và nhân hóa trongg Bài học đường đời đầu tiên và nêu tác dụng
Mongg các bạnn giúp mìnhh, mìnhh đang cần gấp lắm ạ^^
Thankss các bạn nhiềuu :>>>
MN giúp mk câu này với mk cần gấp để làm đề cương. MK tick cho nha!!!
Nêu đặc điểm của biện pháp tu từ: so sánh;nhân hóa;ẩn dụ;hoán dụ
Bài tập :
Viết đoạn văn nói lên những cảm nhận của em về nhân vật Dế Mèn sau khi học xong đoạn trích " Bài học đường đời đầu tiên "
Giúp mik vs nha, mik cảm ơn trc ạ
Hai câu thơ sau sử dụng biện pháp tu từ nổi bật nào
BAO NHIÊU KHỔ NHỌC , CAM GO
ĐỜI CHA CHỞ NẶNG CHUYẾN ĐÒ GIAN NAN
a.so sánh b.nhân hóa c.hoán dụ d.ẩn dụ
GIÚP MK VỚI MN ƠI!!!!!