Trong bài số liệu ban đầu có 40 giá trị. Vậy có 40 bạn làm bài
Trong bài số liệu ban đầu có 40 giá trị. Vậy có 40 bạn làm bài
Số lỗi chính tả trong một bài tập làm văn của các học sinh ở lớp 7B được thầy giáo ghi lại dưới đây:
Dấu hiệu ở đây là gì?
Số lỗi chính tả trong một bài tập làm văn của các học sinh ở lớp 7B được thầy giáo ghi lại dưới đây:
Lập bảng “tần số” (ngang và dọc), nhận xét
Trong mỗi câu dưới đây, hãy chọn phương án trả lời đúng:
BÀI 5: Số lỗi chính tả trong một bài kiểm tra môn Văn của học sinh lớp 7B được cô giáo ghi lại trong bảng sau:
Lớp 7B có bao nhiêu học sinh?
A. 32
B. 36
C. 40
D. 41
Trong mỗi câu dưới đây, hãy chọn phương án trả lời đúng:
BÀI 5: Số lỗi chính tả trong một bài kiểm tra môn Văn của học sinh lớp 7B được cô giáo ghi lại trong bảng sau:
Số lỗi chính tả là 6 chiếm bao nhiêu phần trăm:
A. 22,5%
B. 21,875%
C. 21,785%
D. 22,687%
Trong mỗi câu dưới đây, hãy chọn phương án trả lời đúng:
BÀI 5: Số lỗi chính tả trong một bài kiểm tra môn Văn của học sinh lớp 7B được cô giáo ghi lại trong bảng sau:
Số lỗi trung bình trong mỗi bài kiểm tra là:
A. 4,5625
B. 4,58
C. 4,6235
D. 4, 2536
Trong mỗi câu dưới đây, hãy chọn phương án trả lời đúng:
BÀI 5: Số lỗi chính tả trong một bài kiểm tra môn Văn của học sinh lớp 7B được cô giáo ghi lại trong bảng sau:
Số các giá trị khác nhau của dấu hiệu là:
A. 6
B. 8
C. 7
D. 5
Trong mỗi câu dưới đây, hãy chọn phương án trả lời đúng:
BÀI 5: Số lỗi chính tả trong một bài kiểm tra môn Văn của học sinh lớp 7B được cô giáo ghi lại trong bảng sau:
Mốt của dấu hiệu là:
A. 6
B. 5
C. 3
D. 4
Số lỗi chính tả trong một bài kiểm tra môn Anh văn của học sinh lớp 7B được cô giáo ghi lại trong bảng dưới dây:
Giá trị (x) | 2 | 3 | 4 | 5 | 6 | 9 | 10 |
|
Tần số (n) | 3 | 6 | 9 | 5 | 7 | 1 | 1 | N = 32 |
a) Dấu hiệu là gì? Tìm mốt của dấu hiệu?
b) Rút ra nhận xét về dấu hiệu?
c) Tìm số lỗi trung bình trong mỗi bài kiểm tra?
Bài 5: Lỗi chính tả trong một bài tập làm văn của 40 học sinh được ghi lại ở bảng sau: Số lỗi chính tả (x) 1 2 3 4 5 6 Tần số (n) 7 19 6 2 1 1 N = 36 a) Dấu hiệu cần tìm hiểu ở đây là gì? b) Tính số lỗi trung bình của mỗi bài kiểm tra. b) Tìm mốt của dấu hiệu. Tìm số các đơn vị điều tra. c) Có bao nhiêu bài viết không có lỗi nào? d) Vẽ biểu đồ đoạn thẳng.