1) So sánh hệ tuần hoàn của thằn lằn và ếch
2) Dựa vào đặc điểm bộ răng hay phân biệt bộ thú ăn sâu bọ,bọ thú ăn thịt và bộ thú gặm nhấm
3) Tai thỏ thính vành tai dài cử động theo các phía có tác dụng gì
4)đặc điểm cấu tạo hệ hô hấp của lớp chim có gì khác so với lớp bò sát
MÔN SINH 7
Giải thích sự tiến hóa về hình thức sinh sản của lớp thú
CÁC BN GIÚP MK NHỮNG CÂU SINH HỌC NÀY VỚI MAI MK KIỂM TRA RỒI!!!!
1. Phổi thằn lằn hoàn chỉnh hơn phổi ếch ở đặc điểm nào?
2. Thỏ bậc nhảy , chạy nhanh là nhờ có cấu tạo cơ thể như thế nào?
3. Trên thế giới có khoảng bao nhiêu loài bò sát?
4. Kể tên những động vật thuộc bộ guốc chẵn , guốc lẻ .
5. Nêu đặc điểm của bộ gà.
6. Kể tên ba bộ phổ biến của lớp bò sát.
7. Nêu đặc điểm kiểu bay vỗ cánh của chim.
8. Tim của chim bbồ câu có cấu tạo tiến hóa và thích nghi với đời sống bay như thế nào?
9. Kể tên các đại diện thuộc bộ có vảy.
10. Nêu dặc điểm hệ tuần hoàn của thằn lằn.
11. Nêu đặc diểm cấu tạo của bộ rùa
12. Điểm giống nhau giữa chim và thú
13. Kể tên các dại diện của nhóm chim bay.
Câu 1 : Tại sao da ếch lun ẩm ướt. Câu 2 ; Nêu đặc điểm của bộ thú huyệt và bộ dơi. Câu 3 : Đặc điểm chung và vai trò của lớp lưỡng cư. Câu 4 ; Đặc điểm cấu tạo ngoài thích nghi với lối sống ở cạn của thằn lằn bóng. Câu 5 : Đặc điểm nào giúp ếch có thể nhảy cao và xa
giúp vs mai kiểm tra rồi help me
vì ko có sinh nên chọn đại môn nha
Câu 1 Hãy nêu tầm quan trọng và yêu cầu của việc giúp đỡ và tìm kiếm sự hỗ trợ từ người khác
câu 2 nêu những hậu quả có thể xảy ra khi một người thiếu kĩ năng quan sát và điều chỉnh bản thân
Câu 3 Nêu những việc mà học sinh có thể làm khi ở nhà, ở trường và đi du lịch
các bạn ơi đây là môn kĩ năng sống lớp 7 nha mình cần gấp
So sánh hệ tuần hoàn của lớp thú so với các lớp động vật đã học
#SINH HỌC 7#
Giúp mk nha, ai nhanh mk k
đặc điểm cấu tạo khiến chân khớp đa dạng về tập tính và môi trường sống?
chứng minh cá voi thuộc lớp thú
SINH 7
So sánh trùng kiết lị và trùng biến hình về cấu tạo cơ thể, di chuyển, dinh dưỡng, sinh sản, môi trường sống?
Hưởng ứng phong trào “Vì môi trường xanh”, Liên đội trường THCS A đã tổ chức cuộc thi “Tái chế rác thải nhựa” cho học sinh khối 6, 7, 8. Các sản phẩm dự thi đều được các bạn thiết kế từ các chất thải nhựa. Trong đó số sản phẩm dự thi của khối 6 và khối 8 nhiều hơn khối 7 là 17 sản phẩm. Em hãy tính số sản phẩm dự thi của mỗi khối biết số sản phẩm của mỗi khối 6, 7, 8 tỉ lệ với các số 36; 40; 38.
Giúp mình bài này với