Chọn phát biểu đúng: Ở hệ thống nhiên liệu của động cơ điêzen: A. Thùng nhiên liệu chứa xăng B. Chỉ có một bầu lọc C. Đường hồi từ vòi phun về thùng nhiên liệu để giảm áp suất ở vòi phun D. Bơm chuyển nhiên liệu hút nhiên liệu điêzen
A. Thùng nhiên liệu chứa xăng
B. Chỉ có một bầu lọc
C. Đường hồi từ vòi phun về thùng nhiên liệu để giảm áp suất ở vòi phun
D. Bơm chuyển nhiên liệu hút nhiên liệu điêzen
ở hệ thống nhiên liệu dùng bộ chế hòa khí, xăng được lọc ở:
A. Thùng xăng
B. Bầu lọc xăng
C. Bầu lọc khí
D. Cả 3 đáp án trên
Chi tiết nào không phải là chi tiết của hệ thống nhiên liệu dùng bộ chế hòa khí?
A. Bầu lọc xăng
B. Bầu lọc khí
C. Bơm xăng
D.Bộ điều khiển phun
Phát biểu nào sau đây đúng? Bơm chuyển nhiên liệu hút nhiên liệu từ thùng, qua bầu lọc thô, qua bầu lọc tinh tới:
A. Bơm cao áp
B. Vòi phun
C. Xilanh
D. Cả 3 đáp án đều đúng
Phát biểu nào sau đây đúng? Bơm chuyển nhiên liệu hút nhiên liệu từ thùng, qua bầu lọc thô, qua bầu lọc tinh tới:
A. Bơm cao áp
B. Vòi phun
C. Xilanh
D. Cả 3 đáp án đều đúng
Nhiệm vụ của hệ thống cung cấp nhiên liệu- không khí trong động cơ xăng:
A. Lượng và tỉ lệ hòa khí phù hợp với chế độ làm việc ĐC
B. Cung cấp xăng sạch vào ĐC
C. Cung cấp không khí sạch vào ĐC
D. Cả A và B
giải thích rõ đúng 100%
Ở hệ thống nhiên liệu dùng bộ chế hòa khí có mấy bầu lọc?
A. 2
B. 3
C. 4
D. 5
Ở hệ thống nhiên liệu dùng bộ chế hòa khí, không khí lọc ở:
A. Thùng xăng
B. Bầu lọc khí
C. Bầu lọc xăng
D. Cả 3 đáp án trên
Tại sao trong hệ thống lại có thêm bầu lọc tinh?
Chọn phát biểu đúng về hệ thống cung cấp nhiên liệu và không khí trong động cơ xăng:
A. Lượng hòa khí phù hợp với các chế độ làm việc của động cơ
B. Tỉ lệ hòa khí phù hợp với các chế độ làm việc của động cơ
C. Lượng và tỉ lệ hòa khí phù hợp với chế độ làm việc của động cơ
D. Đáp án khác