Ở trạng thái cơ bản electron trong nguyên tử Hidro chuyển động trên quỹ đạo K có bán kính r 0 = 5 , 3 . 10 – 11 (m). Tính cường độ dòng điện do chuyển động đó gây ra:
A. 0,05 mA
B. 0,95 mA
C. 1,05 mA
D. 1,55 mA
Ở trạng thái cơ bản electron trong nguyên tử Hidro chuyển động trên quỹ đạo K có bán kính r0 = 5,3.10–11 (m). Tính cường độ dòng điện do chuyển động đó gây ra
A. 0,05 mA
B. 0,95 mA
C. 1,05 mA
D. 1,55 mA
Trong nguyên tử hidro, khi êlêctrôn chuyển động trên quỹ đạo K với bán kính r0 = 5,3.10-11 m thì tốc độ của electron chuyển động trên quỹ đạo đó là
A. 2,19.106 m/s
B. 4,17.106 m/s
C. 2,19.105 m/s
D. 4,17.105 m/s
Trong nguyên tử hidro, khi êlêctrôn chuyển động trên quỹ đạo K với bán kính r 0 = 5 , 3 . 10 - 11 thì tốc độ của electron chuyển động trên quỹ đạo đó là
A. 2,19. 10 6 m/s
B. 4,17. 10 6 m/s
C. 2,19. 10 5 m/s
D. 4,17. 10 5 m/s
Cho bán kính quỹ đạo dừng của electron trong nguyên tử hidrô ở trạng thái cơ bản là 5,3.10-11 m. Nếu bán kính quỹ đạo dừng của electron trong nguyên tử hidrô là 2,12 A0 thì electron đang chuyển động trên quỹ đạo nào ?
A. K
B. N
C. M
D. L
Trong nguyên tử hidro, khi êlêctrôn chuyển động trên quỹ đạo K với bán kính r 0 = 5 , 3 . 10 - 11 m thì tốc độ của electron chuyển động trên quỹ đạo đó là
A. 2 , 19 . 10 6 m / s
B. 4 , 17 . 10 6 m / s
C. 2 , 19 . 10 5 m / s
D. 4 , 17 . 10 5 m / s
Trong nguyên tử hidro, khi êlêctrôn chuyển động trên quỹ đạo K với bán kính r 0 = 5 , 3 . 10 - 11 m thì tốc độ của electron chuyển động trên quỹ đạo đó là:
A. 2 , 19 . 10 6 m / s
B. 4 , 17 . 10 6 m / s
C. 2 , 19 . 10 5 m / s
D. 4 , 17 . 10 5 m / s
Trong nguyên tử hiđrô, bán kính Bo là r 0 = 5 , 3.10 − 11 m. Ở một trạng thái kích thích của nguyên tử hiđrô, êlectron chuyển động trên quỹ đạo dừng có bán kính là r = 2 , 12.10 − 10 m. Quỹ đạo đó có tên gọi là quỹ đạo dừng
A. L
B. O
C. N
D. M
Trong nguyên tử hiđrô, bán kính Bo là r 0 = 5 , 3 . 10 - 11 . Ở một trạng thái kích thích của nguyên tử hiđrô, êlectron chuyển động trên quỹ đạo dừng có bán kính là r = 2 , 12 . 10 - 10 m. Quỹ đạo đó có tên gọi là quỹ đạo dừng
A. M.
B. N.
C. O.
D. L.