Tưởng tượng mình là nhân vật trữ tình trong bài thơ Ánh Trăng, em hãy diễn tả dòng cảm nghĩ trong bài thơ thành một bài văn tự sự
viết 1 đoạn thân bài cảm nhận về nhân vật anh thanh niên trong tác phẩm Lặng lẽ Sa Pa
Trong số các nhân vật của những tác phẩm truyện được học ở lớp 9, em có ấn tượng sâu sắc với những nhân vật nào? Nêu cảm nghĩ của em về một nhân vật.
: Viết đoạn văn (khoảng 12 câu) theo phép lập luận tổng hợp – phân tích – tổng hợp, trình bày cảm nhận của em về nhân vật anh thanh niên với tình yêu và trách nhiệm trong công việc qua tác phẩm chứa đoạn trích trên. Đoạn văn sử dụng có hiệu quả một câu ghép và phép thế( gạch chân và chú thích rõ) mong mọi ng giúp mik cần gấp ạ
viết đoạn văn 14 câu diễn dịch làm rõ chủ đề trong tp llsp nguyễn thành long,tác giả đã khắc họa vẻ đẹp những con người làm việc và lo nghĩ cho đất nước trên mảnh đất sapa yên tĩnh, sử dụng lặp và tình thái
Từ những hiểu biết của em về nhân vật “tôi” trong tác phẩm “Cố Hương”, em hãy nói về tình cảm của mỗi con người với quê hương.
Hãy cho biết tên tác giả, tên tác phẩm văn xuôi trong chương trình THCS mà việc miêu tả thiên nhiên là một trong những yếu tố khiến tác phẩm ấy mang đậm chất trữ tình.
Trong bài thơ “Sang thu”, cảm xúc của nhân vật trữ tình đã được thay đổi như thế nào?
Nhân vật trữ tình trong bài thơ là ai?
A. Người mẹ
B. Em cu Tai
C. Nhà thơ
D. Anh bộ đội
Nhân vật trữ tình trong bài thơ trên là?
A. Mây
B. Sóng
C. Người mẹ
D. Em bé