- Những ưu điểm chính.
- Những thiếu sót, hạn chế.
- Những ưu điểm chính.
- Những thiếu sót, hạn chế.
Nghe cô giáo (thầy giáo) nhận xét về bài làm của cả lớp. Chữa bài :
Nghe cô giáo (thầy giáo) nhận xét chung về bài làm của cả lớp.
Dựa vào hướng dẫn của cô giáo (thầy giáo), em tự nhận xét về bài kiểm tra tập làm văn giữa học kì I của mình.
Em hãy miêu tả cô giáo (hoặc thầy giáo) của em trong một giờ học mà em nhớ nhất.
Gợi ý:
- Đề bài thuộc thể loại văn tả người, cụ thể là tả cô giáo (hoặc thầy giáo) của em. Ở đây, em cần chú ý là tả cô giáo (thầy giáo) trong một giờ học cụ thể.
- Em cần tả các hoạt động của cô giáo (thầy giáo) : dạy học, giúp đỡ học sinh. Qua các cử chỉ, hoạt động đó, em có thể nêu cảm nhận của em về tính cách của cô giáo (thầy giáo) ấy, những tình cảm sâu sắc của em với thầy cô.
kể cho các bn nghe một kỉ niệm về thầy hoặc cô giáo của em qua đó thể hiện lòng biết ơn của em với thầy hoặc cô giáo
Tập làm văn
Đề bài: Em hãy tả thầy giáo hoặc cô giáo trong một tiết học mà em thích nhất.
giúp mk nha
Kể cho các bạn nghe một kỉ niệm về thầy (cô) giáo của em , qua đó thể hiện lòng biết ơn của em với thầy( cô )
Các bạn ơi, sắp 20/11 rồi, còn 2 tháng nữa, các bạn có thể gợi ý cho mình những món đồ tự làm tặng thầy giáo, cô giáo được không ? Vì 20/11 năm nay, mình muốn làm món gì đó tặng thầy lớp 4 năm ngoái và cô giáo năm nay ý. Các bạn giúp mình nha ! Cảm ơn ~ ( ^ _ ^ )
Câu 1. Dựa vào kết quả bài làm và hướng dẫn của cô giáo (thầy giáo), tự nhận xét về bài làm của em và rút kinh nghiệm theo các yêu cầu sau :
- Viết đúng thể loại văn miêu tả (tả người),
- Bố cục (mở bài, thân bài, kết bài) rõ ràng, trình tự miêu tả hợp lí.
- Diễn đạt (dùng từ, đặt câu, chuyển ý, chuyển đoạn,...) trôi chảy, sáng rõ; câu văn có hình ảnh, có cảm xúc; viết đúng chính tả, trình bày sạch sẽ
ai nhanhlaf đúng mk tick cho