là biện pháp tu từ được điệp liên tiếp nhau ở một từ ngữ ( đôi khi cả một câu ) để làm nổi bật ý muốn nhấn mạnh
là biện pháp tu từ được điệp liên tiếp nhau ở một từ ngữ ( đôi khi cả một câu ) để làm nổi bật ý muốn nhấn mạnh
Hãy ghi lại những dong thơ sử dụng biện pháp tu từ điệp ngữ và nêu tác dụng của việc sử dụng biện pháp tu từ đó trong đoạn thơ " Nhưng còn cần cho trẻ " đến " Từ bãi sông cát vắng "
chỉ ra và nêu tác dụng của biện pháp tu từ điệp ngữ trong bài thơ chuyện cổ tích về loài người
Hãy nêu tác dụng của biện pháp tu từ điệp ngữ
Mn giúp e vs ạ
1 .Hãy chỉ ra những dòng thơ có sử dụng biện pháp tu từ so sánh trong khổ hai của bài thơ ( chuyện cổ tích về loài người )
2 . Nêu ra tác dụng của biện pháp tu từ so sánh đó trong việc thể hiện nội dung khổ thơ .
3 . Nhà thơ đã sử dụng biện pháp tu từ gì trong dòng thơ " Những làn gió thơ ngây " ? Nêu tác dụng của biện pháp tu từ ấy .
4 . Hãy ghi lại những dong thơ sử dụng biện pháp tu từ điệp ngữ và nêu tác dụng của việc sử dụng biện pháp tu từ đó trong đoạn thơ " Nhưng còn cần cho trẻ " đến " Từ bãi sông cát vắng "
Tác dụng của biện pháp tu từ Điệp ngữ là gì?
Giúp mik nha!
Trong bài thơ Thương Cha, tác giả đã sử dụng biện pháp kiểu nào và nêu tu từ điệp. Em hãy chỉ ra vị trí của biện pháp điệp, hãy cho biết đó là tác dụng?
Tác dụng của Biện pháp tu từ so sánh và điệp ngữ là gì?
tìm các câucó sử dụng điệp từ,điệp ngữ trong văn bản ''Sơn Tinh, Thủy Tinh'' và nêu tác dụng của biện phát tu từ này?