Tham khảo ở đây nhé: https://www.thegioididong.com/game-app/cach-tao-hieu-ung-chuyen-trang-hieu-ung-cho-doi-tuong-1288193
Tham khảo ở đây nhé: https://www.thegioididong.com/game-app/cach-tao-hieu-ung-chuyen-trang-hieu-ung-cho-doi-tuong-1288193
1. Nêu các bước tạo hiệu ứng chuyển động cho đối tượng trong trang trình chiếu?
2. Trình bày các bước chèn âm thanh và chèn video vào trang trình chiếu?
3. Tìm hiểu các bước lưu bài trình chiếu?
4. Nêu các bước chèn số trang vào bài trình chiếu?
5. Tìm hiểu các bước để định dạng trang văn bản và đánh số trang trong văn bản?
6. Tìm hiểu các bước chọn kiểu trình bày có sẵn cho đoạn văn bản? 7. Tìm hiểu cách điều chỉnh khoảng cách giữa các dòng, thụt lề đoạn văn bản?
8. Các thao tác chèn hình, chèn tranh ảnh, chèn bảng trong văn bản?
9. Trình bày các bước sao chép một đoạn văn bản vào vị trí khác của văn bản?
10. Tìm hiểu các bước để tạo thư mục? Phân biệt thư mục và tệp trong máy tính?
* Tạo thư mục: Nhấn phải chuột vào khoảng trống chọn New\chọn Folder\gõ tên thư mục\nhấn Enter
nêu các để tạo hiệu ứng chuyển động cho đối tượng khi thiết kế bài trình chiếu
Câu 7. Theo em, nên tạo trang mẫu Slide Master cho bài trình chiếu ở thời điểm nào?
A. Sau khi hoàn thành bài trình chiếu
B. Sau khi thêm hiệu ứng cho nội dung và hình ảnh của các trang trình chiếu
C. Bắt đầu tạo bài trình chiếu
D. Sau khi soạn thảo nội dung các trang của bài trình chiếu
Câu 18: Trên trang trình chiếu em có thể tạo hiệu ứng chuyển động cho nhiều đối tượng khác nhau đúng hay sai
Em hãy nêu các bước để tạo 1 hiệu ứng chuyển động cho tranh vẽ?
Em chọn thẻ nào để tạo hiệu ứng cho văn bản hoặc hình ảnh trong trang trình chiếu?
A. Home
B. Animations
C. Insert
Câu 1. Theo em, nên tạo trang mẫu Slide Master cho bài trình chiếu ở thời điểm nào?
A. Sau khi hoàn thành bài trình chiếu
B. Sau khi thêm hiệu ứng cho nội dung và hình ảnh của các trang trình chiếu
C. Bắt đầu tạo bài trình chiếu
D. Sau khi soạn thảo nội dung các trang của bài trình chiếu
Câu 2. Để bổ sung thông tin vào trang văn bản ( Người soạn: Trần Mai Hoa), em vào thẻ Insert và chọn:
A. Page Number B. Footer C. Text Box D. Header
giúp mik nha
Câu 6. Để đặt thông số chung cho các trang trình chiếu em chọn?
A. Insert→ Picture B. View→Slide Master
C. Insert→ Movie D. File→Open
Câu 7. Theo em, nên tạo trang mẫu Slide Master cho bài trình chiếu ở thời điểm nào?
A. Sau khi hoàn thành bài trình chiếu
B. Sau khi thêm hiệu ứng cho nội dung và hình ảnh của các trang trình chiếu
C. Bắt đầu tạo bài trình chiếu
D. Sau khi soạn thảo nội dung các trang của bài trình chiếu
Để chọn hiệu ứng cho đối tượng ,em hãy thực hiện như thế nào? Hãy chọn câu đúng. A) nháy chuột vào trang trình chiếu có chứa đối tượng chọn thẻ Animations rồivchonj hiệu ứng B) nháy chuột lên đối tượng cần tạo hiệu ứng, chọn thẻ Animations rồi chọn hiệu ứng cho đối tượng C) chọn thẻ Animations, chọn hiệu ứng rồi nháy chuột lên đối tượng cần tạo hiệu ứng Đ) chọn thẻ Animations rồi chọn đối tượng cần tạo hiệu ứng