Bạn đó sẽ nhận giá trị của biểu thức:
4,5 x 6 – 7
Bạn đó sẽ nhận giá trị của biểu thức:
4,5 x 6 – 7
Một học sinh lần lượt ấn các phím sau:
4 . 5 x 6 – 7 =
Theo em, bạn đó đã tính giá trị biểu thức nào?
Hãy ấn lần lượt các phím sau:
a) Kết quả thu được là: …….....
b) Kết quả đó là giá trị của biểu thức: ………………….
3 viết tiếp vào chỗ chấm cho thích hợp
hãy ấn lần lượt các phím sau
3 x 6 : 1.6 - 1.9
a kết quả thu được là:
b kết quả đó là giá trị của biểu thức
hãy viết thêm các dấu ngoặc vào biểu thức sau sao cho thu được giá trị lớn nhất
1:2:3:4:5:6:7:8:9
hãy tính giá trị lớn nhất đó
các bạn viết cả biểu thức của các bạn tính được và kết quả nhé
Cho biểu thức .
( 1×3×5×7×...×51×53×6)-(18×17×16×15).
Ko tính giá trị biểu thức có thể nói chắc chắn giá trị của biểu thức đã cho chia hết cho số nào trong các số sau 2 ,3,5,9 .vì sao???????
Cho biểu thức: 1,23 x 4 + 0,5.
Hãy điền chữ số hoặc kí hiệu trên các phím của máy tính bỏ túi để tính giá trị của biểu thức đó:
Ghi ra luôn nha mấy bạn !!!
1,tìm x biết
<x+1>+<x+4>+<x+7>+....+<x=+28>=2005
2,tìm x để biểu thức sau có giá trị nhỏ nhất và giá trị đó bằng bao nhiêu?
A=<x-2005>nhân<x-2004>nhân......nhân<x-1>
bạn nào giúp được mình mình ấn đúng cho hai lần nhé
1.tìm tất cả các giá trị của a để biểu thức A sau đây nhận giá trị tự nhiên \(A=\frac{5\cdot a+19}{a-2}\)
2.cô giáo chủ nhiệm lớp 5a mua về 264 quyển vở để thưởng cho học sinh nhân dịp tổng kết năm học.Mỗi học sinh giỏi được 6 quyển vở,học sinh khá được 5 quyển vở.hỏi lớp đó có bao nhiêu học sinh giỏi,biết rằng trong lớp bạn nào cũng đạt loại khá hoặc giỏi và số học sinh trong lớp chia hết cho 9.
3.Một nhóm bạn học sinh có tất cả 772 viên bị.các bạn chơi một trò chơi như sau:người thứ nhất bốc một số bi ,người thứ hai bốc số bi gấp đôi số bi người thứ nhất đã bốc,người thứ ba bốc một số bị gấp đôi số bi đã bốc của người thứ 2.hỏi số bi người thứ 3 bốc là bao nhiêu,biết rằng sau khi người cuối cùng bốc xong thì còn lại 7 viên?