Một xạ thủ bắn súng. Số điểm đc sau mỗi lần bán đc ghi vào bảng sau đây (lần bắn nào cx có điểm). Bt điểm trung bình cộng bằng 8,75. Hãy tìm giá trị của a và b
Điểm(x) 7 8 9 10 N=32
Tần số(n) a 9 b 9
điểm kiểm tra 1 tiết môn toán của 1 tổ hs đc ghi lại ở bảng tần số sau
điểm(x) | 7 | 8 | 9 | 10 |
tần số(n) | 5 | 3 | n | 1 |
biết TBC=8,0. hãy tìm giá trị n
:
có ai giúp làm bài toán này với : kết quả xếp loại cuối năm của lớp 6A gồm 4 loại giỏi,khá,trung bình và yếu . biết số học sinh giỏi bằng 1/4 số học sinh còn lại. số học sinh khá bằng 1/3 tổng số học sinh giỏi,yếu và trung bình . có 20 học sinh trung bình . số học sinh yếu bằng 10% số học sinh trung bình. A, tìm số học sinh yếu. B, tìm số học sinh cả lớp và số học sinh khá , giỏi . Ai giúp đc bài toán lớp 7 này thì xin cám ơn
Bài 1: Một công nhân theo kế hoạch phải tiện xong 120 dụng cụ. Nhờ cải tiến kĩ thuật đáng lẽ tiện xong một dụng cụ phải mất 20 phút thì người ấy chỉ làm trong 8 phút. Hỏi thời gian trước đây đã quy định thì người ấy sẽ tiện được bao nhiêu dụng cụ? Như vậy vượt mức bao nhiêu phần trăm?
Bài 2: Một ô tô đi từ A đến B với vận tốc 50km/h và từ B trở về A với vận tốc 45km/h. Thời gian cả đi lẫn về là 6 giờ 20 phút. Tính thời gian đi, thời gian về và độ dài quãng đường AB.
điểm kiểm tra cuối học kì 1 về môn Toán của lớp 7D được cho trong bang sau : Biết điểm trung bình cộng bằng 6.8 .Tìm giá trị n
Điểm(x) 5 6 9 10
Tần số(n) 2 n 2 1
Đố: Em hãy tìm cách nối các số đã cho bằng dấu các phép tính cộng trừ nhân chia và dấu ngoặc để được một biểu thức có giá trị đúng bằng kết quả đã cho.
Kết quả: -50,7
Các số đã cho: 1/2 ; -100 ; 5,6 ; 8
Trung bình của 15 số là 6.Nếu thêm vào số thứ 16 thì trung bình cộng của chúng bằng 6,5.
Tìm số thứ 16 (giải bằng 2 cách)
anh em giúp mình trả lời luôn mình tích cho.
Bài 1: Lập bảng thống kê ban đầu về số bàn trong các phòng học của học sinh khối 6 và khối 7 của trường em đang học.
Bài 2: Điều tra về số người trong mỗi hộ gia đình của một số tổ dân phố, ta có kết quả như bảng sau:
1 | 3 | 5 | 4 | 3 | 2 | 2 | 1 | 5 | 6 |
3 | 4 | 4 | 5 | 4 | 3 | 3 | 2 | 3 | 3 |
Hãy cho biết:
a) Dấu hiệu điều tra là gì?
b) Số đơn vị điều tra là bao nhiêu?
c) Nêu các giá trị khác nhau của dấu hiệu và tần số của chúng.
Bài 3: Thời gian 9tinhs bằng phút) để đi từ nhà đến trường của mỗi học sinh mỗi ngày trong 1 tháng, đc ghi trong bảng sau:
14 | 15 | 16 | 17 | 18 | 19 | 20 | 21 | 22 | 15 |
16 | 16 | 17 | 17 | 18 | 18 | 21 | 21 | 20 | 20 |
20 | 15 | 15 | 18 | 19 | 19 | 20 | 20 | 21 | 20 |
Hãy cho biết:
a) Dấu hiệu điều tra là gì?
b) Số đơn vị điều tra là bao nhiêu?
c) Nêu các giá trị khác nhau của dấu hiệu và tần số của chúng.
3 công nhân làm được tổng số 206 sản phẩm trong cùng 1 thời gian.Để làm được 1 sản phẩm, thời gian của 3 người lần lượt là 7 phút,8 phút,10 phút.Tính số sản phẩm mỗi người làm được?