quy đồng ra toán này lớp 4 chứ 6 j
7-3=4
tám trăm nhân với bảy là ra
quy đồng ra toán này lớp 4 chứ 6 j
7-3=4
tám trăm nhân với bảy là ra
Sắp xếp các số sau theo thứ tự từ lớn đến bé : 2 ; 5/-6 ;3/5 ; -1 ; -2/5 ; 0
Sắp xếp các số đo sau theo thứ tự từ bé đến lớn: 2 dm3, 5 kl ,8 l ,1 m3 ,10 ml
Viết các phân số sau dưới phân số có mẫu là 24 rồi sắp xếp theo thứ tự từ bé đến lớn: -5/6 ; 3/-8 ; 7/12 ; -25/100 ; 72/108 ; 10/60
em hãy sắp xếp các số sau theo thứu tự từ bé đến lướn: 5, -4, 0, 7,-1, 2, -3
1. Sắp xếp các số nguyên sau theo thứ tự từ bé đến lớn: -9 ; 5; 6 ; 0 ; - 7
2. Hãy viết số nguyên liền trước của số -1 và số nguyên liền sau của số -1.
3. Tìm giá trị tuyệt đối của các số nguyên sau: 15; - 200
Câu 6. (1,5 điểm)
1. Sắp xếp các số nguyên sau theo thứ tự từ bé đến lớn: -9 ; 5; 6 ; 0 ; - 7
2. Hãy viết số nguyên liền trước của số -1 và số nguyên liền sau của số -1.
3. Tìm giá trị tuyệt đối của các số nguyên sau: 15; - 200
Câu II. (1,5 điểm)
1. Sắp xếp các số nguyên sau theo thứ tự từ bé đến lớn: -9 ; 5; 6 ; 0 ; – 7
2. Hãy viết số nguyên liền trước của số -1 và số nguyên liền sau của số -1.
3. Tìm giá trị tuyệt đối của các số nguyên sau: 15; – 200
Câu III. (3 điểm)
1. Thực hiện phép tính (tính nhanh nếu có thể):
a) 16. 37 + 16 . 63
b) 5.42 – 18 : 32
2. Thực hiện phép tính sau khi bỏ dấu ngoặc: (- 315) – (2019 – 315)
3. Tìm x, biết:
a) x – 3 =8
b) 2. x – 5 = 23
Câu IV. (2 điểm)
Một liên đội thiếu niên khi xếp hàng 2, hàng 3, hàng 4, hàng 5 đều thừa một người. Tính số đội viên của liên đội .Biết rằng số đó trong khoảng từ 150 đến 200
Câu V. (2 điểm)
Trên tia Ox, vẽ đoạn thẳng OA = 3cm; OB = 6cm.
1. Trong ba điểm A, B, O điểm nào nằm giữa hai điểm còn lại? Vì sao?
2. Tính độ dài đoạn thẳng AB. So sánh OA và AB
3. Điểm A có là trung điểm của đoạn thẳng OB không? Vì sao?
Sắp xếp các phân số sau theo thứ tự từ bé đến lớn.
a) \(\dfrac{1}{2}\);\(\dfrac{-2}{3}\);\(\dfrac{3}{4}\);\(\dfrac{-4}{5}\)
1) Sắp xếp các số sau theo thứ tự từ tăng dần : 5; -15; 8; 3; -1, 0.
2) Sắp xếp các số sau theo thứ tự từ giảm dần : -97; 10; 0; 4; -9; 2000