=500- {5.[409 - (23.3 - 21)2]+103 }
=500- [5.(409 - 9)+1000]
=500-(5*400+1000)
=500-3000
=500-500-2500
=0-2500(chưa học âm thì cứ để thế)
=500- {5.[409 - (23.3 - 21)2]+103 }
=500- [5.(409 - 9)+1000]
=500-(5*400+1000)
=500-3000
=500-500-2500
=0-2500(chưa học âm thì cứ để thế)
a) 58.(-45)+(-58).24+(-69).42
b) 139-(-65+239)-(85+120)
c) 22.3-(110+8):32
d) 500-{5[409-(23.3-21)2+103]}:15
1200 – {5.[409 – (23.3 – 21)2] + 103} : 15
Tìm số tự nhiên \(x\)mà \(x+5=2\)
giúp mình với các bạn, mình đang cần gấp lắm. Lưu ý bài này mình đang học có trong bài Tập hợp con đó. Mình nghĩ là kết quả sẽ ko âm đâu. Hay là tập hợp rỗng ? giúp mình
So sánh: 1^3 + 2^3 + 3^3 + 4^3 +5^3 và (1+2+3+4+5)^2
Mình lớp mình chưa học tới số âm nên các bạn giải đừng đưa các số âm vào nhé! Cám ơn mọi người!!
Thực hiện phép tính rồi phân tích kết quả ra thừa số nguyên tố:
a, 75 + 58.50 – 58.25
b, 20: 2 2 – 5 9 : 5 8
c, 5 19 : 5 17 - 4 : 7
d, 47 - 45 . 2 4 - 5 2 . 12 : 14
e, 10 2 : 60 : 5 6 : 5 4 - 3 . 5
f, 2345 - 1000 : 19 - 2 21 - 18 2
g, 500 – {5.[409 – 2 3 . 3 - 21 2 ]+ 10 3 }:15
h, 967 – [8 + 2 . 3 2 – 24:6 + 9 - 7 3 ].5
Đề bài tìm số tự nhiên x
14:(2x:3)
giúp mình nhé mn
mình chưa học số âm
500 - { 5 [ 409 ( 23 . 3 - 21 )2 ] + 103 } : 15
GIÚP EM MỚI Ạ , CẦN GẤP , NHANH , DỄ HIỂU , CHI TIẾT Ạ . CẢM ƠN
Cho 18 số nguyên sao cho tổng của 6 số bất kì trong các số đó đều là một số âm? Người ta còn đúng không nếu thay 18 số bằng 19 số.
Mọi người giúp mình nhé! Mình học câu này trên lớp mà mãi vẫn chưa giải được!!!
500 - { 5 . [ 409 - ( 2 mũ 3 . 3 - 21 ) mũ 2 ] 110 mũ 3 } : 15
MẤY BN GIÚP MÌNH VỚI