Mặt hạn chế của cạnh tranh được Nhà nước điều tiết thông qua?
A.Giáo dục.
B.Pháp luật.
D. Cả A,B,C..Các chính sách kinh tế-xã hội.
D. Cả A,B,C.
Mặt hạn chế của cạnh tranh được Nhà nước điều tiết thông qua?
A.Giáo dục.
B.Pháp luật.
C.Các chính sách kinh tế-xã hội.
D. Cả A,B,C
Mặt hạn chế của cạnh tranh được Nhà nước điều tiết thông qua?
A.Giáo dục.
B.Pháp luật.
C.Các chính sách kinh tế-xã hội.
D. Cả A,B,C.
Mặt hạn chế của cạnh tranh được Nhà nước điều tiết thông qua?
A.Giáo dục.
B.Pháp luật.
C.Các chính sách kinh tế-xã hội.
D. Cả A,B,C.
Mặt tiêu cực, hạn chế của cạnh tranh sẽ được Nhà nước điều tiết không thông qua yếu tố nào dưới đây?
A. Giáo dục.
B. Chính sách.
C. Pháp luật.
D. Đạo đức.
Mặt hạn chế của cạnh tranh sẽ được điều tiết thông qua
A. Giáo dục và pháp luật, chính sách của Nhà nước
B. Ý thức tự giác của các chủ thể kinh tế
C. Dư luận xã hội lên án
D. Hội nhập quốc tế
Có ý kiến cho rằng: Để phát huy mặt tích cực của cạnh tranh ở nước ta hiện nay, Nhà nước chỉ cần để ra giải pháp khắc phục mặt hạn chế của cạnh tranh. Điều đó đúng hay sai? Tại sao?
Vận dụng quan hệ cung - cầu điều tiết giá cả trên thị trường thông qua pháp luật, chính sách là thể hiện vai trò của chủ thể nào dưới đây?
A. Nhà nước.
B. Nhân dân.
C. Người tiêu dùng.
D. Người sản xuất.
*Giáo dục và đào tạo
Câu 3: Gia đình bạn A thuộc hộ nghèo, do vậy bạn A đi học được Nhà nước miễn đóng học phí. Điều này thể hiện phương hướng nào trong các phương hướng cơ bản dưới đây của chính sách giáo dục và đào tạo?
A. Thực hiện công bằng xã hội trong giáo dục.
B. Xã hội hóa sự nghiệp giáo dục.
C. Nâng cao chất lượng, hiệu quả giáo dục và đào tạo.
D. Mở rộng quy mô giáo dục và đào tạo.