refer
Bước 1: Mở dải lệnh Page Layout và nháy chuột vào nút mũi tên phía dưới, bên phải nhóm Page Setup. Hộp thoại Page Setup xuất hiện.
Bước 2: Nháy chuột mở trang Page
Bước 3: Chọn Portrait cho hướng giấy đứng hoặc Landscape cho hướng giấy ngang.
refer
Bước 1: Mở dải lệnh Page Layout và nháy chuột vào nút mũi tên phía dưới, bên phải nhóm Page Setup. Hộp thoại Page Setup xuất hiện.
Bước 2: Nháy chuột mở trang Page
Bước 3: Chọn Portrait cho hướng giấy đứng hoặc Landscape cho hướng giấy ngang.
Hãy nêu lợi ích của việc xem trang tính trên màn hình trước khi in bằng lệnh Print Preview? Làm thế nào có thể đổi hướng giấy của bảng tính???
Hãy nêu lợi ích của việc xem trang tính trên màn hình trước khi in bằng lệnh Print Preview? Làm thế nào có thể đổi hướng giấy của bảng tính?
làm cách nào để có thể điều chỉnh được trang in cho hợp lí ???
làm thế nào để có thể thay đổi hướng giấy của trang in ?
Nêu các lợi ích của việc xem trang tính trước khi in?làm thế nào để đổi hướng trang tính
Làm thế nào để điều chỉnh được các trang in sao cho hợp lí?
A. Xem trước khi in, ngắt trang hợp lí
B. Chọn hướng giấy in
C. Đặt lề cho giấy in
D. Cả 3 cách đều đúng
Câu 1 :Các bước để đặt lề và Chọn hướng giấy in trong chương trình bảng tính Excel?
Nêu các bước thay đổi hướng giấy in cho trang tính?
Câu 1: Để đặt hướng giấy in cho một trang bảng tính ta phải thực hiện:
A. File ->Page Setup -> Page B. File ->Page Setup -> Margins
C. File ->Page Setup -> Sheet D. Tất cả đều sai
Câu 2: Khi lọc dữ liệu em có thể:
A. Sắp xếp dữ liệu tăng hoặc giảm B. Không thể sắp xếp lại dữ liệu
C. A và B sai D. A và B đúng
Câu 3: Cách nào trong các cách sau dùng để in trang tính?
A. Ctrl + P B. Shift + P
C. Alt+ P D. Tất cả đều sai
Câu 4: Nháy nút lệnh nào để sắp xếp theo thứ tự tăng dần?
A. B.
C. D.
Câu 5: Để lọc dữ ta sử dụng lệnh?
A. Data à Sort & Filterà Filter B. Data à Filterà Show All
C. Data à Sort D. Cả 3 câu trên dều sai
Câu 6: Muốn đặt lề trên của trang tính thì trong hộp thoại PageSetup chọn ô?
A. Top B. Left
C. Bottom D. Right
Câu 7: Để in trang tính ta sử dụng nút lệnh gì?
A. B.
C. D.
Câu 8: Trong Excel lệnh nào dùng để ngắt trang:
A. Format ® Cells… B. View ® Page Break Preview
C. View ® Normal D. Tất cả các thao tác trên đều sai.
Câu 9: Để tăng chữ số thập phân trong ô tính ta sử dụng lệnh?
A. B.
C. D. Cả A,B,C đều sai
Câu 10: Để xem trước khi in ta sử dụng nút lệnh nào?
A. (Permissiont) B. (Print Preview)
C. (New) D. (Print)
Câu 11: Để ghép các ô và căn chỉnh nội dung vào chính giữa ô ghép đó ta sử dụng nút lệnh nào?
A. B
C. D.
Câu 12: Để thiết lập lề và hướng giấy in cho lệnh nào?
a. File Open c. File Save
b. File Page Setup… d. File Print Preview
Câu 13: Để mở bảng tính đã có trong máy ta sử dụng lệnh nào?
a.File Save c. File Open
b. File New d. File Close
Câu 14: Để lưu trang tính ta sử dụng lệnh
a. File -> New | b. File -> Exit | c. Fle -> Open | d. File -> Save |
Câu 15. Vùng giao nhau giữa cột và hàng gọi là:
a. Ô tính b. Trang tính d. Khối d. Bảng tính.
Câu 16: Kết quả hàm =sum (6, 9) là:
a. 15 b. 7.5 c. 9 d. 6.
Câu 17. Kết quả hàm = min (6, 9) là:
a. 15 b. 7.5 c. 9 d. 6.
Câu 18. Kết quả hàm =average(6,9) là:
a. 15 b. 7.5 c. 9 d. 6.
Câu 19. Chèn thêm cột ta sử dụng lệnh:
a. Insert\Rows b. Edit\Delete
c. Insert\Columns d. Edit\Copy.
Câu 20.. Để tô màu chữ cho trang tính em sử dụng nút lệnh:
A. Nút B. Nút C. Nút D. Nút
Câu 21. Để kẻ đường biên cho trang tính, ta sử dụng nút lệnh:
A. Nút B. Nút C. Nút D. Nút
Câu 22. Để lọc các hàng có giá trị lớn nhất, ta nháy nút:
A. Left B. Bottom C. Top D. Right
Câu 23: Để tạo biểu đồ từ dữ liệu trên trang tính, ta sử dụng nút lệnh:
A. Nút B. Nút C. Nút D. Nút
Câu 24. Để xóa biểu đồ, ta sử dụng nút lênh:
A. Cut B. Open C. Copy D. Delete
Câu 25. Trong ô A1 có nội dung “ lớp 7A”. Để căn chỉnh nội dung này vào giữa bảng tính, em sẽ nháy chuột vào nút lệnh nào trong các nút lệnh sau:
A. B. C. D.
Câu 26: Tiêu chuẩn lọc Top 10 là tiêu chuẩn lọc:
A. Hàng có giá trị cao nhất. B. Hàng có giá trị nhỏ nhất.
C. Cột có giá trị cao nhất. D. Hàng có giá trị cao nhất hoặc nhỏ nhất
Câu 27. Mục đích của việc sử dụng biểu đồ là gì?
A. Minh họa dữ liệu trực quan B. Dễ so sánh dữ liệu
C. Dễ dự đoán xu thế tăng hay giảm của dữ liệu D. Cả 3 đáp án trên đều đúng
Câu 28. Để lọc 3 hàng có giá trị nhỏ nhất trong hộp thoại Top 10 AutoFter ta chọn lệnh:
A. Top B. Bottom
C. Show D. Một lệnh khác
Câu 29: Giả sử tại ô A1 chứa giá trị 6, ô B1 chứa số 0, tại ô C1 chứa số 5. Kết quả của công thức =A1^B1- C1*2 là:
A. -9 B. -4
C. 16 D. -10
Câu 30: Ô A1 của trang tính có số 5.2 và ô B1 có số 6.24. Số trong ô C1 được định dạng là số nguyên . Nếu trong ô C1 có công thức =A1* B1, em nhận được kết quả là:
A. 32 B. 30 C. 33 D. 32.4
II. TỰ LUẬN
Câu 1: Em hãy cho biết một vài lợi ích của việc định dạng dữ liệu trên trang tính. Nêu một số khả năng định dạng dữ liệu của trang tính?
Câu 2: Nêu lợi ích của việc xem trang tính trên màn hình trước khi in bằng lệnh Print Preview.
Câu 3: Làm thế nào để sao chép biểu đồ vào văn bản Word?
Câu 4: Hãy cho biết mục đích của việc sử dụng biểu đồ? Nêu một vài dạng biểu đồ thường được sử dụng nhất.
Câu 5: Trình bày thao tác để sắp xếp danh sách dữ liệu? Với các thao tác lọc đã học, em có thể lọc đồng thời các bạn có điểm 10 và điểm 6 môn Tin học được không?
Câu 6: Giả sử ô A1 có nền màu vàng và chữ màu đỏ. Ô A3 có nền màu trắng, chữ màu đen. Em hãy nêu cách sao chép nội dung ở ô A1 vào ô A3 và thử dự đoán sau khi sao chép ô A3 có nền và phông chữ màu gì?
Câu 7: Giả sử 4 ô trong cột A của trang tính từ hàng 2 đến hàng 5 có dữ liệu với cỡ chữ là 10. Em hãy nêu các thao tác định dạng để trong các ô đó có cỡ chữ là 12.
Câu 8: Giả sử trong ô A1 có số 9.863, ta chọn ô A1 và nháy 3 lần vào nút lệnh . Em hãy cho biết kết quả trong ô A1 bằng bao nhiêu?
Câu 9: Giả sử 8 ô trong cột B của trang tính, từ hàng 3 đến hàng 10 có các số với hai chữ số sau dấu chấm thập phân. Em hãy nêu các thao tác định dạng để các số đó được hiển thị như là các số nguyên?
Câu 10: Làm cách nào để có thể thay đổi hướng giấy của trang in?
giúp mình với mình cần gấp
Để điều chỉnh các trang in được hợp lí,chúng ta phải làm gì:
A)định dạng phông chữ
B)điều chỉnh dấu ngắt trang
C)định dạng màu chữ
D)thay đổi hướng giấy in