a) x=0; vì 8,75-8,75=0
b) x=0;vì 12/16 = 3/4 nên 3/4 - 3/4 =0
a) x=0; vì 8,75-8,75=0
b) x=0;vì 12/16 = 3/4 nên 3/4 - 3/4 =0
không thực hiện phép tính nêu dự đoán kết quả tìm x
x +8,75 =8,75 x= ...... vì......
3/4 + x = 12/16 x= ...... vì .......
Không thực hiện phép tính , nêu dự đoán kết quả tìm x : .
a , x + 8,75 = 8,75 ; x = ... vì ...
b , 3/4 + 12/16 ; x = ... vì ...
3 . Không thực hiện phép tính , nêu dự đoán kết quả tìm x : .
a , x + 8,75 = 8,75 ; x = ... vì ...
b , 3/4 + x = 12/16 .
Không thực hiện phép tính, nêu dự đoán kết quả tìm x :
x + 8,75 = 8,75 ; x = …………………. vì ………………….………………….
Không thức hiện phép tính, nêu dự đoán kết quả tìm x :
a) x+8,75=8,75 ; x =........ vì..........
b)3/4+x=12,16; x = ........ vì...........
Chỉ cần giải thích vì sao thôi nhé
ko thực hiện phép tính, nêu dự đoán kết quả tìm x
x+ 8,75 = 8,75
3/4 + x = 2/16
Bài 1:không thực hiện phép tính, nếu dự đoán kết quả tìm x:
X+ 8,75=8,75; x=..........vì..........
3/4+x=12/16; x=.........vì.........
Bài 2: tính bằng hai cách :
72,54-(30,5+14,04)
Bài 3: Tìm những giá trị số thích hợp của a và b để có:
a+b=a-b
.....................................................................................................................................................................................................................................................................
1 : Không thực hiện phép tính ,nêu dự đoán kết quả tìm x :
a) x + 8,75 = 8,75 ; x= ............vì..................................
b) 3/4 + x = 12/16 ; x=.............vì..................................
2 : Vận tốc dòng nước là 18 mét/phút . Một người bơi xuôi dòng quãng sông dài 800 mét hết 8 phút. hỏi người đó bơi ngược dòng quãng sông đó hết bao nhiêu thời gian ?
hướng dẫn : Vận tốc bơi xuôi dòng bàng tỗng vận tốc bơi khi nước lặng và vận tốc dòng nước.Vân tốc bơi ngược dòng bằng hiệu vận tốc bơi khi nước lặng và vận tốc dòng nước
Không thực hiện phép tính, nêu dự đoán kết quả tìm x :
3 4 + x = 12 16 . . . . . . . . . . . V ì . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . .