Ta có: (-1)(-2)(-3) ... (-2009) là tích của 2009 số âm nên tích của chúng nhỏ hơn 0.
Vậy: (-1)(-2)(-3) ... (-2009) < 0
Ta có: (-1)(-2)(-3) ... (-2009) là tích của 2009 số âm nên tích của chúng nhỏ hơn 0.
Vậy: (-1)(-2)(-3) ... (-2009) < 0
Không làm các phép tính, hãy so sánh: (-1)(-2)(-3) ... (-10) với 1.2.3. ... .10.
a) Cho 8143 - 2452 = D
Không làm phép tính, hãy tìm giá trị của D + 2452; 8143 - D
b) Cho 1783 + 3978 = S
Không làm phép tính, hãy tìm giá trị của S - 1783; S - 3978
Gọi m là số các số có 9 CS mà trong cách ghi của nó không có CS 0. Hãy so sánh với 10*98 ?
Cho A = 1/12 + 1/13 + 1/14 + ... + 1/20 + 1/21. Không tính A, hãy so sánh A với 1
hãy viết dãy tính có kết quả bằng 100,với 6 chữ số như nhau cùng với dấu các phép tính và dấu ngoặc nếu cần
gọi m là các số có 9 chữ số mà trong cách ghi của nó không có chữ số 0 . Hãy so sánh m với 10 x 98
Không thực hiện phép tính, hãy so sánh
a, A = 32.53-31 và B=31.53+32
Cho dãy số sau : 2; 5; 8; 11; 14; 17....
Tìm số hạng thứ 100 của dãy trên
các bạn trình bày chi tiết hộ mình nhé. cảm ơn trước
1) So sánh hai số sau : 377 * 2 và 375 * 20
2) Một học sinh khi nhân một số tự nhiên có 2 chữ số với số 236 đã viết nhầm các tích số riêng thẳng hàng giống như phép cộng nên được tích số là 1180. Tìm số tự nhiên đó, biết rằng số tự nhiên đó là số lẻ và có chữ số hàng chục nhỏ hơn chữ số hàng đơn vị.
3) Thực hiện phép tính trên : 100+98+96+...+2-97-95-93-...-1
4) Không tính giá trị cụ thể của A và B, so sánh A và B biết : A = 200*208 ; B=204*204
5) Tìm số n biết :a) n-1 là ước của 21 b) 33 là bội của n-16) Tìm x thuộc N sao cho 18 chia hết ( x - 5 )(Các bạn trình bày đầy đủ giùm mình nha! Với lại chỉ mình mấy cái kí hiệu toán học ở đâu đi )Các bạn giúp mik với! Cần GẤP!!!
Ko tính, hãy giải thích các phép tính có chia hết cho 2, cho 5 ko?
a) 3 x 4 x 6 + 84
b) 4 x 5 x 6 - 35
5 người đầu tiên trả lời add friend vs mik nha!