Khi x =-12, giá trị của biểu thức (x - 8).(x +7) là số nào trong bốn số sau:
A. -100
B. 100
C. -96
D. -196
Khi x = -12, giá trị của biểu thức (x - 8).(x + 7) là số nào trong bốn số sau:
A. -100
B. 100
C. -96
D. -196
Giá trị của biểu thức (x -4).(x + 5) khi x = -3 là số nào trong bốn số A, B, C, D dưới đấy.
a. 14
b. 8
c. (-8)
d. (-14)
Khi x = - 35, giá trị của biểu thức (2x - 5).(x + 50) là số nào trong bốn số sau:
A. −1005
B. −1125
C. −9600
D. −1965
Giá trị của biểu thức (x - 2).(x + 4) khi x = -1 là số nào trong bốn đáp số A, B, C, D dưới đây:
A. 9; B. -9; C. 5; D. -5
giá trị của biểu thức ( x -2 ) * ( x + 4 ) khi x =-1 là số nào trong bốn đáp số A, B ,C ,D
A 9
B -9
C 5
D-5
Khi x = -12, giá trị của biểu thức (x - 8)(x + 7) là
Xét biểu thức A = \(\frac{1}{15}\cdot\frac{225}{x+2}+\frac{3}{14}\cdot\frac{196}{3\cdot x+6}\)
a) Rút gọn biểu thức A.
b) Tìm các giá trị của x để A có giá trị là số nguyên.
c) Trong các giá trị của A. Tìm giá trị lớn nhất và giá trị nhỏ nhất.
Cho biểu thức A= 8/x (x e N ,x khac 0)
a) Tính giá trị của A khi x =-8;x =-2;x =1;x =2;x =4;x =3;x= 5;x=- 7 .
b) Từ câu a hãy rút ra nhận xét: Số nguyên x cần có điều kiện gì để A có giá trị là số nguyên? Vận dụng nhận xét trên làm bài tập sau: Bài tập: Tìm các số tự nhiên x để các phân số sau có giá trị là số nguyên B=- 6/x, C =5/x+ 1, D= 4/1 -x, E =x + 2/x, F =2x-3/x+ 2