Em bảo là họ đừng có quấy nhiễu em nữa để em học
Nếu họ không chịu thì ta có nhiều cách:(tham khảo)
-Nói'' next ra hộ cái"
-Biện pháp mạnh
-Mày tránh ra ko tao mách mẹ
-...
chửi nó và đánh nó nhừ xương luôn chứ seo ^^
Em bảo là họ đừng có quấy nhiễu em nữa để em học
Nếu họ không chịu thì ta có nhiều cách:(tham khảo)
-Nói'' next ra hộ cái"
-Biện pháp mạnh
-Mày tránh ra ko tao mách mẹ
-...
chửi nó và đánh nó nhừ xương luôn chứ seo ^^
khi qua đường tại nơi đường giao nhau có đèn tín hiệu dành cho người đi bộ, em cần phải làm gì để đảm bảo an toàn ?
Khi trong gia đình có người thân bị ốm thì em sẽ làm gì?
Khi gặp người bị hoạn nạn, em sẽ làm gì? Hãy đặt câu có cặp quan hệ từ biểu thị mối quan hệ “giả thiết-kết quả” để nói lên việc em sẽ làm.
Bài 3 : Đặt câu và xác định cấu tạo theo yêu cầu :
a, 2 câu kiểu Ai thế nào ? có sử dụng trạng ngữ
b, 2 câu kiểu Ai làm gì ? miêu tả hoạt động của học sinh có trạng ngữ
GIÚP EM VỚI EM ĐANG CẦN GẤP
Câu 8. Qua câu chuyện trên, em học được điều gì từ người cha? Câu 10. Nếu em là người con trong câu chuyện, em sẽ làm gì sau cuộc trò chuyện với cha của mình? Vì sao?
Nhà em có một khu vườn, em phải làm gì ? Vì sao ?
Mọi người ơi !
Mọi người xem bài này mình làm có đúng không nhé !
Đặt câu với những từ mà, thì, bằng :
- Mà :
Mỗi tuần chủ nhật em được đi bơi mà vì dịch bệnh nên em phải ở nhà.
- Thì :
Mỗi khi em làm bài sai thì cô luôn nhắc nhở em.
- Bằng :
Chiếc áo này em mua bằng với tiền tiết kiệm năm trước của em.
Nếu có sai gì mọi người giúp mình sửa chỗ sai nhé !
Cảm ơn mọi người !
Tả 1 Người Thân Của Em Khi Người Đó Đang Làm Việc(X Tham Khảo X)
cho mình hỏi nếu như có người đánh em của bạn bạn sẽ làm gì ?
A.Đấm người đó D.Phốt người đó
B.Chửi người đó E.Gọi anh em ra đánh tập thể
C.Không làm gì G.Khuyên người đó không đánh em mình nữa
H.Nếu mình khuyên mà người đó vẫn tiếp tục đánh sẽ chửi hội đồng