b. Có 4 giá trị khác nhau. Đó là 7, 8, 9, 10. (1 điểm)
b. Có 4 giá trị khác nhau. Đó là 7, 8, 9, 10. (1 điểm)
Kết quả các lần bắn của các xạ thủ được ghi lại ở bảng sau:
a. Dấu hiệu ở đây là gì? Có bao nhiêu lần bắn?
Trong mỗi câu dưới đây, hãy chọn phương án trả lời đúng:
BÀI 3: Điểm số trong các lần bắn của một xạ thủ thi bắn súng được ghi lại trong bảng sau:
Có bao nhiêu giá trị khác nhau của dấu hiệu
A. 8
B. 7
C. 3
D. 4
Kết quả các lần bắn của các xạ thủ được ghi lại ở bảng sau:
f. Có bao nhiêu lần bắn đạt điểm tuyệt đối và chiếm bao nhiêu phần trăm?
Kết quả các lần bắn của các xạ thủ được ghi lại ở bảng sau:
c. Lập bảng tần số.
Một xạ thủ thi bắn sung. Số điểm đạt được sau mỗi lần bắn được thống kê như sau:
8 | 9 | 8 | 8 | 6 | 7 | 10 | 7 | 9 | 8 |
10 | 9 | 8 | 9 | 7 | 9 | 6 | 8 | 9 | 9 |
Câu 1: Có bao nhiêu giá trị trong bảng trên:
A. 3 B. 4 C. 5 D. 20
Câu 2. Có bao nhiêu giá trị khác nhau trong bảng trên:
A. 5 B. 6 C. 7 D. 20
Câu 3. Có bao nhiêu lần xạ thủ đạt điểm 8:
A. 5 B. 6 C.7 D.8
Câu 4. Mốt của dấu hiệu là bao nhiêu?
A. 6 B. 7 C. 8 D. 9
Câu 5. Số trung bình cộng là bao nhiêu?
A. 8 B.8,1 C. 8,2 D. 8,3
Kết quả các lần bắn của các xạ thủ được ghi lại ở bảng sau:
e. Vẽ biểu đồ cột ứng với bảng tần số.
Thời gian giải một bài toán của 30 học sinh được ghi lại trong bảng sau:
b. Có bao nhiêu giá trị khác nhau của dấu hiệu? Đó là những giá trị nào?
Kết quả các lần bắn của các xạ thủ được ghi lại ở bảng sau:
d. Tính số trung bình cộng (làm tròn lấy hai chữ số thập phân) và mốt của dấu hiệu.
kết quả các lần bắn của một xạ thủ được cho vào bảng sau
10 8 10 6 9 9 10 6 10 9
9 10 9 10 6 9 7 9 10 9
7 8 6 7 10 10 10 8 9 9
a) dấu hiệu ? số các giá trị ? số các giá trị khác nhau
b) lập bảng tần số và nhận xét
c) vẽ biểu đồ hình chữ nhật
d) tìm trung bình cộng và mốt
e) những phát trúng hồng tâm chuẩn bao nhiêu % so với tổng lượt bắn