Câu 3:Em hãy nêu dấu hiệu nhận biết của các ngành thuộc nhóm động vậ không xương sống?Mỗi ngành lấy một động vật đại diện?
Câu 3:Em hãy nêu dấu hiệu nhận biết của các ngành thuộc nhóm động vậ không xương sống?Mỗi ngành lấy một động vật đại diện?
Câu 4:Dựa vào kiến trúc dã học về bẹnh sốt rét và bẹnh kiết lị em hãy hoàn thành bảng sau
Bệnh sốt rét | Bệnh kiết lị | |
Tác nhân gây bệnh | ||
Con đường lây bệnh | ||
Biểu hiện bệnh | ||
Cách phòng tránh bệnh |
Câu 5:Em hãy cho biết tác dụng việc trồng cây trong nhà,kể tên một số loài cây thường trồng trong nhà?
Câu 3:Em hãy nêu dấu hiệu nhận biết của các ngành thuộc nhóm động vậ không xương sống?Mỗi ngành lấy một động vật đại diện?
Câu 4:Dựa vào kiến trúc dã học về bẹnh sốt rét và bẹnh kiết lị em hãy hoàn thành bảng sau
Bệnh sốt rét | Bệnh kiết lị | |
Tác nhân gây bệnh | ||
Con đường lây bệnh | ||
Biểu hiện bệnh | ||
Cách phòng tránh bệnh |
Câu 5:Em hãy cho biết tác dụng việc trồng cây trong nhà,kể tên một số loài cây thường trồng trong nhà?
kể tên các ngành động vật thuộc nhóm ko xương sống.Mỗi ngành lấy 2 VD
a. Kể tên các lớp thuộc ngành Động vật có xương sống và cho biết lớp Động vật nào tiến hoá nhất về sinh sản? Tại sao?
Em hãy kể tên một số đại diện thuộc nhóm động vật không xương sống và động vật có xương sống
Kể môi trường sống của các ngành động vật không xương sống? Cho ví dụ với mỗi ngành.
Kể môi trường sống của các ngành động vật có xương sống? Cho ví dụ.
Giúp mik nha
Các cậu giúp tớ câu này với: hãy kể tên 2 động vật không xương sống mà em biết cho biết chúng thuộc ngành nào có vai trò tác hại gì
Đặc điểm cơ bản để nhận biết động vật không xương sống và một số đại diện của các lớp thuộc ngành động vật không xương sống.
Châu chấu , san hô là đại diện nhóm động vật nào em đã học. Em hãy nêu đặc điểm và kể tên 5 đại diện thuộc các nhóm động vật đó?